:::     :::

คราฟธ์ไม่ปิดกั้นเบรดี้เล่นต่อหรือเลือกรีไทร์

วันจันทร์ที่ 06 มกราคม 2563
1,376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่า ทอม เบรดี้ มีสิทธิ์ในการตัดสินใจเลือกอนาคตของตนเองว่าจะลุยต่อกับทัพนักรบกู้ชาติหรือเลือกรีไทร์

โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ให้อิสระในการตัดสินใจกับ ทอม เบรดี้ ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีจะเล่นกับทัพนักรบกู้ชาติต่อไปหรือจะตัดสินใจรีไทร์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อนาคตของ เบรดี้ กลายเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงหลัง เพเทรียตส์ พ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตกเพลย์ออฟรอบ'ไวลด์ คาร์ด' โดยมีข่าวลือว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีอาจตัดสินใจอำลาวงการ ซึ่ง คราฟธ์ เจ้าของทีมเพเทรียตส์มอบอิสระในการตัดสินใจเต็มที่


'ก่อนเริ่มฤดูกาล มันสำคัญมากสำหรับ ทอม ที่เขาจะต้องทำทุกอย่างตามที่เขาต้องการในตอนท้ายของปี คุณรู้ถึงสิ่งที่ผมพูดกับตัวเองหรือ? บุคคลใดก็ตามที่เล่นมานาน 20 ปีสำหรับทีมนี้และช่วยเราคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัย, เสียสละตัวเอง ควรจะได้รับสิทธิ์นั้น ผมรักชายหนุ่มแบบเขาที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผม ครอบครัวสายเลือด'

'ใครก็ตามที่ทำเช่นนั้นจะได้รับสิทธิ์ในการควบคุมอนาคตของเขาหลังจาก 20 ปีและคุณก็รู้ว่าความหวังของผมและคำอธิษฐานของผมอันดับแรกคือเขาเล่นกับ เพเทรียตส์ หรืออันดับสองคือเขารีไทร์ เขามีอิสระในการตัดสินใจเลือกสิ่งที่เขาต้องการจะทำและอะไรที่อยู่ในความสนใจส่วนตัวดีที่สุดของเขา' คราฟธ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด