:::     :::

โค้ชเลเกอร์สหวังแบร็ดลี่ย์เจ็บไม่หนัก

วันอังคารที่ 07 มกราคม 2563
1,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเวอรี่ แบร็ดลี่ย์ การ์ดประสบการณ์ แอลเอ เลเกอร์ส บาดเจ็บข้อเท้าขวาจากเกมล่าสุดซึ่งเฮดโค้ชเลเกอร์สคาดหวังว่าอาการจะไม่ร้ายแรง

แฟร้งค์ โวเกิ้ล เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส คาดหวังว่า เอเวอรี่ แบร็ดลี่ย์ จะบาดเจ็บไม่หนักหลังการ์ดประสบการณ์วัย 29 ปีออกจากเกมชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ 106-99 ช่วงท้ายควอเตอร์ที่สองเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าขวา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แบร็ดลี่ย์ ล้มลงไปกองบนพื้นคอร์ตหลังข้อเท้าขวาพลิกในช่วงท้ายควอเตอร์ที่สองและถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมโดยไม่กลับมาลงสนามอีกเลย โดยผลเอ็กซเรน์ข้อเท้าออกมาเป็นลบ แต่ โวเกิ้ล คาดหวังว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่เลวร้ายกว่าที่เห็น 

'หวังว่ามันจะไม่เลวร้ายเกินไป' โวเกิ้ล กล่าว 'เขารู้สึกว่าเขาจะกลับมาได้อีก แต่เขาก็กระโผกกระเผกอย่างที่เห็น ดังนั้นเราจะเห็นว่ามันตอบสนองอย่างไรในคืนพรุ่งนี้และผมมั่นใจว่าเราจะทำการทดสอบเพิ่มเติมในวันพรุ่งนี้' 

แบร็ดลี่ย์ พลาดการลงเล่น 13 เกมติดต่อกันในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนจนถึงต้นเดือนธันวาคมเนื่องจากมีรอยแตกที่กระดูกน่องขวา ก่อนกลับมาลงเล่นทำเฉลี่ย 8.1 แต้ม ชู้ตลง 45.1 เปอร์เซ็นต์, ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 23.2 เปอร์เซ็นต์, ทำ 2.6 รีบาวน์ด และ 1.0 สตีลต่อเกมกับ เลเกอร์ส ซีซั่นนี้ หลังการเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 9.8 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด