:::     :::

"ศุภนันท์"คัมแบ็คทัพเขี้ยวสมุทร

วันอังคารที่ 07 มกราคม 2563
15,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เซฟ" ศุภนันท์ บุรีรัตน์ คัมแบ็ก กลับมาสวมยูนิฟอร์ม "เขี้ยวสมุทร" พร้อมลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมแล้วหลังหมดสัญญายืมตัวกับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ โดย "เจ้าตัว" ลั่นจะขอทุ่มเททำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อพา "เขี้ยวสมุทร" ก้าวไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาล 2020 ให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้  ทีมดังแห่งเมืองปากน้ำ ที่กำลังเดินหน้าฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก, ช้าง  เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ 2020  อย่างเต็มที่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือชาวญี่ปุ่นดีกรีโค้ชยอดเยี่ยมเจลีก 2016     
ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 63  "เซฟ"  ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็กขวาจอมบุกที่หมดสัญญายืมตัวกับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  ได้เดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีม "เขี้ยวสมุทร"  สมุทรปราการซิตี้ เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวจะกลับมาช่วยทีม "เขี้ยวสมุทร"  ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2020 อีกครั้ง  
ด้าน "ศุภนันท์ บุรีรัตน์" แบ็กขวาจอมบุกแห่งทัพ "เขี้ยวสมุทร" เปิดเผยความรู้สึกได้กลับมาร่วมทีม "สมุทรปราการซิตี้" อีกครั้งว่า  "รู้สึกดีใจ และ อบอุ่นมากๆ ที่ได้กลับมาอยู่ที่บ้านหลังนี้เพราะการได้กลับมาเล่นกับเพื่อนๆ น้องๆ นักเตะสมุทรปราการซิตี้ อีกครั้งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ
"ส่วนเป้าหมายของผมนั้น แน่นอนครับ สิ่งแรกคือผมต้องการกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง เพราะผมรู้ดีว่าในฤดูกาลนี้ทีมเรามีเป้าหมายที่สูงขึ้น และผมเองขอมุ่งมั่นหน้าที่ของตนเองในฐานะนักเตะสมุทรปราการซิตี้ อย่างเต็มที่ เพื่อพาทีมก้าวไปสู่เป้าหมายให้ได้ และอยากให้พี่ๆน้อง เขี้ยวสมุทร เป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยครับ"  ศุภนันท์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด