:::     :::

"นิชิโนะ"แย้มได้11ตัวจริงช้างศึกแล้ว

วันอังคารที่ 07 มกราคม 2563
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอบาห์เรน, นิชิโนะแย้มมี 11 ตัวจริงในใจแล้ว

ณ สนาม วินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก พบกับ บาห์เรน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 90 นาที โดยเน้นที่การทบทวนแท็คติกเป็นหลัก พร้อมใส่รายละเอียดในจุดต่างๆ

ก่อนการฝึกซ้อม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้คิดว่าความฟิตของนักกีฬาทุกคนน่าจะพร้อมสำหรับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ ก็จะพยายามปรับจูนให้ทุกคนทำงานกันเป็นทีมเพื่อให้พร้อมที่สุด"

"ก็อย่างที่เคยได้พูดไปแล้ว เราอยากให้ทัวร์นาเมนต์ เป็นทัวร์นาเมนต์ที่เราได้พิสูจน์ตัวเอง ว่าเราอยู่ในระดับไหน อยากให้ทุกคนทำงานให้เต็มที่ เพื่อให้รู้ว่าเราอยู่ตรงไหนของเอเชีย"

"ตอนนี้ก็มี 11 ตัวจริงในใจพอสมควรแล้ว ก็จะต้องเช็คสภาพร่างกายหลังการซ้อมครั้งนี้อีกครั้ง และคิดว่าน่าจะตัดสินใจได้ภายในวันนี้"

"เราจะพยายามท้าทายกับเป้าหมายที่เราวางไว้ เราก็มีโอกาสที่จะคว้า 3 คะแนนจากเกมแรก เกมนี้ ถ้าพูดถึงสภาพนักเตะตอนนี้ มีคนเดียวที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ก็คือในรายของ อิรฟาน ดอเลาะ ที่เจ็บมาจากเกมอุ่นเครื่องกับ ซาอุดิอาระเบีย แต่ก็ฟื้นฟูกลับมาได้เยอะพอสมควร และน่าจะพร้อมสำหรับการแข่งขันในเกมที่ 2 ครับ"

"ก่อนมาซ้อมวันนี้ก็ได้ประชุมกับนักเตะ และได้ทบทวนอีกครั้งว่าสไตล์การเล่นของบาห์เรน เป็นอย่างไร และคิดว่าทุกคนน่าจะจำได้ดี"

"แน่นอนว่าเราจะพยายามโฟกัสไปทีละนัด เพื่อให้มีโอกาสเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์ให้ได้ ก็ขอให้แฟนบอลสนับสนุนทีมของเราด้วยครับ"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดแรก พบกับ บาห์เรน ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 และ บักกาบู ทีวี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด