:::     :::

แฉ!แข้งผี-เรือหวิดซัดกันเละในห้องแต่งตัว

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2560
8,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ดุเดือดเกินคาดเมื่อการเผชิญหน้ากันของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ไม่จบในสนามหลังเปิดฉากทะเลาะกันเดือดในห้องแต่งตัวจนเลยเถิดถึงขั้นลงไม้ลงมือและได้รับบาดเจ็บ

เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวฉาวว่าหลังจบเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์พร้อมทำคะแนนฉีกหนีผีแดงเป็น 11 คะแนนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเจ้าถิ่นไม่พอใจที่แข้งเรือใบเปิดเพลงฉลองชัยชนะเสียงดังในห้องแต่งตัว จึงเดินเข้าไปต่อว่า และมีปากเสียงกับ เอแดร์ซอน นายทวารทีมเยือน

ตามข่าวระบุว่าทั้งคู่เปิดฉากทะเลาะกันอย่างหนักโดยตะโกนด่ากันไปมาเป็นภาษาโปรตุกีสซึ่งกุนซือผีแดงโวยว่าพฤติกรรมหลังเกมของแมนฯ ซิตี้ ไม่ให้เกียรติแมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะเจ้าถิ่น จากนั้นมีนักเตะจากทั้งสองทีมเข้าร่วมผสมโรงแลกน้ำลายจนเกือบวางมวยก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้ามาห้ามได้ทัน 

อย่างไรก็ตาม มีผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่า มูรินโญ่ โดนมือลึกลับปาขวดน้ำพลาสติกเข้าที่ศีรษะอย่างจัง แถมยังถูกสาดนมใส่เสื้อ ขณะที่ฝั่งเรือใบสีฟ้าก็มีผู้ได้รับบาดเจ็บเช่นกันคือ มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่มีแผลแตกบริเวณเหนือคิ้วจนเลือดไหลอาบทั้งหน้า

เหตุการณ์ฉาวในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกเพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีคดีปาพิซซ่าที่แข้งแมนฯ ยูไนเต็ดมีเรื่องกับอาร์เซน่อลในปี 2004 ก่อนลงเอยด้วยการที่ เซอร์ เฟอร์กูสัน โดนผู้เล่นปืนโตปาพิซซ่าใส่หน้าอย่างจังซึ่งในเวลาต่อมา เชส ฟาเบรกาส ได้ออกมาสารภาพว่าเป็นคนลงมือร่อนพิซซ่าเอง

g
เอแดร์ซอน หวิดได้วางมวยกับ มูรินโญ่


โชเซ่ มูรินโญ่ โดนมือลึกลับปาดขวดน้ำใส่หลังทะเลาะกับผู้เล่นแมนฯ ซิตี้ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด