:::     :::

คาวบอยส์ตั้ง'โนแลน'เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่

วันพุธที่ 08 มกราคม 2563
1,715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ ดึง ไมค์ โนแลน จากโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ของ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ในฐานะโค้ชทีมรับ

ดัลลาส คาวบอยส์ เตรียมตั้ง ไมค์ โนแลน วัย 60 ปีเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ภายใต้การทำงานของหัวหน้าโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ และ เอียน ราโพพอร์ท สองผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คาวบอยส์ เลือก โนแลน เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ แม็คคาร์ธี่ย์ ในฐานะโค้ชทีมรับคนใหม่หลังทำผลงานเด่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 

โนแลน ทำงานในฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ เซนต์ส ตั้งแต่ปี 2017 โดยทำงานร่วมกับ เดนนิส อัลเลน โค้ชทีมรับของทีมนักบุญ ก่อนโค้ชวัย 60 ปีจะแยกตัวมารับงานคุมเกมป้องกันของ คาวบอยส์ 


แม็คคาร์ธี่ย์ จะกลับมาร่วมงานกับ โนแลน อีกครั้ง หลัง แม็คคาร์ธี่ย์ เคยรับงานโค้ชทีมบุกของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปี 2005 ขณะที่ โนแลน ยังเป็นหัวหน้าโค้ชของนายเนอร์ส ก่อน แม็คคาร์ธี่ย์ จะย้ายมารับงานหัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในปี 2006 ก่อนทั้งคู่จะหวนกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งในดัลลาสเพียงแต่สลับหน้าที่จากหัวหน้ามาเป็นลูกน้องเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด