:::     :::

กูรูเสียดาย'แรช'อยู่ทีมผิดชีวิตเปลี่ยน

วันพุธที่ 08 มกราคม 2563
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ ออกปากเสียดายฝีเท้ากองหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่น่าคลุกฝุ่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะหากอยู่ค่าย แมนฯ ซิตี้ มั่นใจยิง 40 เม็ดต่อปีสบายๆ

แรชฟอร์ด สวมปลอกแขน 'ปีศาจแดง' ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดแรก ที่พ่ายต่อ ซิตี้ 1-3 วานนี้ โดยหอกวัย 22 ปี ซัลโวตีไข่แตกครึ่งหลัง นับเป็นสกอร์ลำดับ 17 ของเขาฤดูกาล 2019-20 

อย่างไรก็ตาม ริชาร์ดส์ อดีตปราการหลัง 'เรือใบสีฟ้า' อดสงสารดาวยิงเลือดผู้ดีไม่ได้ เพราะศักยภาพเด่นทว่าไร้คนป้อนโอกาสเจ๋งๆหรือช่วยให้เล่นง่าย สมมุติเกรดบอลขนาดนั้นมาเล่นยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับรองกดระดับ 3 ปี สะสมกว่า 120 สกอร์

"ผมรู้สึกเสียดายแทน แรชฟอร์ด เพราะหากหมอนั่นเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ รับรองได้ว่าซัลโวฤดูกาลหนึ่งๆแตะ 40 ประตู - ต่อให้ตัวปั้นในเวลานี้อย่าง อองโตนี่ มาร์กซิยาล, แดเนี่ยล เจมส์ หรือ เจสซี่ ลินการ์ด ไม่ได้ขี้เหร่นักก็ตาม" ริเชิร์ดส์ เปิดปาก 


กูรูเสียดายฝีเท้าแรชฟอร์ด

"เพราะบางครั้งมุกเล่นเกมสวนกลับเอาประตูมันก็ไม่ทำงาน"

"กลับกันลองดูกองกลางของ แมนฯ ซิตี้ เทียบกับ ยูไนเต็ด - มันไม่ใช่การไม่เคารพฝีเท้า แต่ต้องยอมรับว่า เควิน เดอ บรอยน์ ผ่านบอลได้-เสีย เหนือกว่าผู้เล่น 'ปีศาจแดง' ทุกคน"  

"เมื่อเราดูแนวทางที่ ยูไนเต็ด เล่นนั้น ส่วนมากจะปลอดภัยไว้ก่อน - ก็ไม่อยากกล่าวหากันนะ เอาแค่เกมวันนี้ มันแตกต่างจากแดนกลาง แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเรื่องแรกในหัวคือส่งบอลขึ้นหน้าเท่านั้น" 

เวลาในตลาดซื้อ-ขายเหลืออีก 23 วัน รอดูว่า ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะหาคนมาปั้นโอกาสป้อน แรชฟอร์ด ให้แสดงฝีเท้าเต็มรูปแบบได้ไหม?

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด