:::     :::

เป๊ปรู้บทเรียนเปแอสเชไม่ประมาทผี

วันพุธที่ 08 มกราคม 2563
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ไม่ติดประมาท แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอนก่อนเตะ คาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดสอง ช่วงปลายเดือน ม.ค.เพราะเห็นบทเรียนจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อซีซั่นก่อน ถูกทีเด็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เล่นมาแล้ว

ซิตี้ ตุนชัยจากเกมตัดเชือกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-1 วานนี้ รอเตะเลกสองที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม หากไม่แพ้ด้วยผลต่าง 3 สกอร์ ยังไงพวกเขาก็แทบปิดโอกาสป้องกันตำแหน่งแชมป์ 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 48 ปี เป็นคนศึกษาประวัติศาสตร์ โดยยกเหตุการณ์ ชปล.รอบ 16 ทีม ซีซั่น 2018-19 ที่ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านนัดแรก 0-2 ต่อ เปแอสเช ทว่าสามารถสลับเฮถึง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ 3-1 ในเลกสอง ตีตั๋วจากอะเวย์ โกล ที่สกอร์ 3-3 

ทำให้ เป๊ป ไม่คิดว่าตัวเองแหย่เท้าเข้าชิงฯที่เวมบลี่ย์ จนกว่าทุกอย่างได้ข้อสรุป 100% 

"ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีเลย การมาเยือนสนามนี้คุณจะไปคาดหวังการขึ้นนำ 4-5 ลูก ในช่วง 45 นาทีแรกได้อย่างไน เพียงสกอร์ 3-0 ก็น่าจะเหลือเฟือแล้ว" กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังจบแมตช์ 

"แต่แน่นอนคู่แข่งเรามีความทะนงอยู่ พวกเขาคือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นปกติที่ครึ่งหลังจะกระเตื้องขึ้น เมื่อคุณเตะต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง" 

"บทสรุปผลการแข่งขันถือว่าน่าพอใจสำหรับเรา แต่ผมก็จดไว้ว่าครึ่งหลังเกมวานนี้ ภาพรวมเป็นอย่างไร เพื่อปรับปรุงในเลกสอง ระยะเวลา 3 สัปดาห์จากนี้" 

"มันเป็นการแข่งขันที่ไม่ใช่การเก็บ 3 แต้มจากชัยชนะ - หากจำได้ปีก่อนพวกเขาแพ้คาบ้านต่อ เปแอสเช 0-2 แต่เมื่อเล่นยังฝรั่งเศสกลับพลิกเข้รอบต่อไป" 

"ทุกสิ่งเกิดได้ในโลกของฟุตบอล ผมก็เห็นว่า 45 นาทีหลังเกมล่าสุดเกิดอะไรขึ้น ยูไนเต็ด ยังเป็นตัวแสบ ถึงได้บอกลูกน้องว่า - มันยังไม่จบนะเฟ้ย! - "  กวาร์ดิโอล่า ฮึ่มส่งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด