:::     :::

รุ่นพี่อวย'เคดีบี'เล่นอย่างราคา160ล้านป.

วันพุธที่ 08 มกราคม 2563
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ สมกับเป็นศิษย์เก่า แมนฯ ซิตี้ เมื่อเปิดปากยกย่องผลงาน เควิน เดอ บรอยน์ เกมคาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดแรก ที่เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 วานนี้ว่าเล่นอย่างกับคนมีค่าตัว 160 ล้านปอนด์

ผู้เล่นวัย 28 ปี ผลงานเด่นมากฤดูกาล 2019-20 ติดท็อปห้าลีกยุโรปผลงานด้านลุ้นสับไกมากสุด, ยิงชนเสา-ชนคานมากสุด, แทงบอลทะลุช่องสำเร็จมากสุด และครอสบอลจากริมเส้นมากสุด ส่วนวานนี้ส่องไป 1 เม็ด 

นั่นทำให้ ริชาร์ดส์ กล่าวชื่นชมสตาร์เบลเจี้ยนว่าคุณภาพแพงกว่าเมื่อตอนซื้อจาก โวล์ฟส์บวร์ก เมื่อปี 2015 ที่ราคา 55 ล้านปอนด์ ขึ้นไปกว่าสามเท่า!

"ในมุมมองของผมยกให้ เดอ บรอยน์ คือกองกลางที่ดีสุดของโลกเวลานี้ - ต่อให้ช่วงแรกอาชีพไม่ฉายแววกับ เชลซี แต่ปัจจุบันสามารถพิสูจน์ตัวเองเมื่อคัมแบ็คสู่แผ่นดินอังกฤษ" รุ่นพี่เรือใบสีฟ้าเปิดปาก 

ริเชิร์ดส์ ปลื้มเดอ บรอยน์

"คนป้องปากนินทาว่าค่าตัวของเขาเมื่อ 5 ปีก่อนแพงเกินจริง แต่จากฝีเท้าตีเป็นมูลค่าตอนนี้คงขึ้นไป 2-3 เท่าด้วยซ้ำ - อีกเรื่องที่ผมชอบคือความสม่ำเสมอของ เดอ บรอยน์ สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า" 

"เมื่อวันไหน ซิตี้ เล่นไม่ดี ก็ได้ เดอ บรอยน์ จุดประกายขึ้นมา ไม่ว่าจะยืนสูง หรือถอนลึกตั้งลำเอง - ผมคิดว่าหมอนั่นคือกุญแจสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ เสมอ" 

ด้าน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ คู่วิพากษ์ก็หนุนผลงานของ เดอ บรอยน์ เช่นกัน 

"เขาเป็นผู้เล่นหัวกะทิ สามารถเล่นงานคุณได้ทุกรูปแบบ หากประกบห่างก็เปิดบอลผ่านให้เพื่อนในตำแหน่งที่ดี หรือถ้าตามประกบชิดเกิน ก็ถูกใช้พละกำลังจิ้มวิ่งหนี, เล่นชิ่ง 1-2 กับทีมเมต เป็นผู้เล่นสไตล์ทำลายล้างเกมรับคู่แข่งจริงๆ" 

เดอ บรอยน์ เป็นเต็งสองผู้เล่นยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ฤดูกาล 2019-20 ในสายตา 'สกาย เบท' เรตที่ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) รองจาก ซาดิโอ มาเน่ ของ ลิเวอร์พูล ( 11/10) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด