:::     :::

สามตำนานผีหน้าบูดทนดูครึ่งแรกรั่วสุดรอบ22ปี

วันพุธที่ 08 มกราคม 2563
1,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สามตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไรอัน กิ๊กส์, นิคกี้ บัตต์ และ เวย์น รูนี่ย์ ต้องนั่งทนดูฟอร์มอันย่ำแย่ของนักเตะรุ่นน้องในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เมื่อคืนวันอังคาร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายคารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อคู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในนัดแรก รอบรองชนะเลิศ คาราบาวคัพ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ย่ำแย่ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะฟอร์มครึ่งแรกที่โดนเจาะขาดถึงสามประตู

กิ๊กส์ ตำนานปีกของสโมสรระหว่างปี 1990-2014 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกุนซือทีมชาติเวลส์, บัตต์ อดีตกองกลางในปี 1992-2004 ที่ปัจจุบันรับบทหัวหน้าฝ่ายพัฒนาทีมชุดใหญ่ และ รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าเจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาล 253 ประตูของสโมสร ที่ปัจจุบันยังคงค้าแข้งอยู่กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ต่างสีหน้าบอกบุญไม่รับ หลังนั่งเรียงหน้ากระดานอยู่บนอัฒจันทร์ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วต้องทนเห็นฟอร์มครึ่งแรกที่ห่วยแตกที่สุดของทีมในบ้านนับตั้งแต่ปี 1997 เป็นต้นมา
ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียสามประตูในครึ่งแรกเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หนสุดท้ายต้องย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม 1997 โดยคู่แข่งที่บุกมายิงคือ มิดเดิลสโบรช์ ที่ได้สามประตูในช่วง 45 นาทีแรก จาก จูนินโญ่, เอแมร์สัน, เคร็ก ฮิกเก็ตต์ แต่จบเกมดังกล่าวเสมอ 3-3 โดย โซลชา เป็นคนซัลโวประตูตีเสมอ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด