:::     :::

อดีตศูนย์หน้าเซิร์บรอดตายจากเหตุคนร้ายยิงใส่

วันพุธที่ 08 มกราคม 2563
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์โก โควาเซวิช อดีตศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบีย รอดพ้นความตายหวุดหวิด หลังถูกคนร้ายยิงเข้าใส่บริเวณหน้าบ้านในกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ

โควาเซวิช ที่เคยค้าแข้งกับหลายสโมสร อาทิ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ในพรีเมียร์ลีก และ เรอัล โซเซียดาด ในลาลีกา ต้องเผชิญเหตุการณ์สุดระทึก ขณะขับรถมาจอดบริเวณหน้าบ้าน มีคนร้ายเป็นชายสองคนปรี่เข้ามายิงใส่อดีตกองหน้าในวัย 46 ปี แต่โชคดีที่รอดพ้นกระสุนมาได้

อดีตศูนย์หน้าที่ยิง 26 ประตูจาก 71 เกมกับ ยูเวนตุส ระหว่างปี 1999-2001 ไม่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิง แต่บาดเจ็บบริเวณข้อมือและหัวเข่าจากการกระโดดหลบลูกกระสุน จนถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา
ด้านคนร้ายสองคนรีบขับรถสมาร์ทคาร์ออกไป และหลังจากนั้นก็พบรถคันก่อเหตุถูกไฟไหม้ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของกรุงเอเธนส์
หลังออกจากโรงพยาบาล โควาเซวิช ให้สัมภาษณ์สั้นๆ กับสื่อท้องถิ่น ว่า "ผมเห็นชายคนหนึ่งออกมาจากรถโดยมีปืนอยู่ในมือ และดิ่งตรงมาหาผม ผมพุ่งหลบไปทางขวาโดยสัญชาติญาณ และเขาก็ยิงใส่ผม จากนั้นเขาก็วิ่งกลับไปที่รถแล้วขับหายไป"
สำหรับ โควาเซวิช ย้ายจากลีกบ้านเกิดกับ เร้ดสตาร์ เบลเกรด มาเล่นกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์, เรอัล โซเซียดาด, ยูเวนตุส, ลาซิโอ กลับมา โซเซียดาด รอบสอง ก่อนแขวนสตั๊ดกับ โอลิมเปียกอส ในปี 2009

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด