:::     :::

ลียงพร้อมจ่าย20ล้านยูโรดึงเอกัมบี้เสริมทัพ

วันพุธที่ 08 มกราคม 2563
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล โตโก เอกัมบี้ แนวรุกชาวแคเมอรูนของ บียาร์เรอัล ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ของ โอลิมปิก ลียง ทีมดังเมืองน้ำหอม

โอลิมปิก ลียง เตรียมพร้อมสำหรับการสูญเสีย มุสซ่า เดมเบเล่ ที่อาจจะย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ด้วยการวางแผนดึง คาร์ล โตโก เอกัมบี้ แนวรุกชาวแคเมอรูนของ บียาร์เรอัล ไปร่วมทีม ตามรายงานข่าวจาก'เล กิ๊ป'สื่อยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ของทีมโอแอลต้องการเสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์บาดเจ็บเข่าจนต้องปิดเทอมยาว ขณะที่ มุสซ่า เดมเบเล่ อาจจะถูกขายให้ทีมสิงห์น้ำเงินเพื่อแลกเงินก้อนโตในช่วงเดือนมกราคมนี้แม้ว่าสโมสรจะเคยยืนยันว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขายก็ตาม โดยหมายตามาที่ เอกัมบี้ ซึ่งทีมดังเมืองน้ำหอมพร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโรเพื่อแลกกับนักเตะที่เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งกับ อองเช่ร์, โซโชซ์ และ ปารีส แอฟเซ ก่อนหน้านี้ 

อย่างไรก็ตามข้อเสนอดังกล่าวอาจไม่เพียงพอต่อความต้องการของ บียาร์เรอัล แม้ว่าแนวรุกวัย 27 ปีจะไม่ใช่แข้งตัวหลักของทีมเรือดำน้ำเหลืองก็ตาม แต่ทั้งสองฝ่ายอาจเจรจาต่อเนื่องกันเพื่อหาจุดลงตัวเนื่องจากนักเตะมีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมโอแอลเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด