:::     :::

คาวบอยส์ตั้ง'แฟสเซล'คุมทีมพิเศษ

วันพฤหัสบดีที่ 09 มกราคม 2563
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น แฟสเซล โค้ชทีมพิเศษของ แอลเอ แรมส์ ถูก ดัลลาส คาวบอยส์ ดึงมาช่วยปรับปรุงทีมพิเศษที่ทำผลงานแย่ในซีซั่นก่อนอยู่อันดับ 30 ของลีก

ดัลลาส คาวบอยส์ เตรียมตั้ง จอห์น แฟสเซล โค้ชทีมพิเศษของ แอลเอ แรมส์ ทำงานตำแหน่งเดียวกันภายใต้หัวหน้าโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แฟสเซล หรือ 'โบนส์' ทำงานกับ แรมส์ มาตั้งแต่ปี 2012 ยุคหัวหน้าโค้ช เจฟฟ์ ฟิสเชอร์ และเคยทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชรักษาการในปี 2016 หลังฟิสเชอร์ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ก่อนจะกลับมาทำตำแหน่งโค้ชทีมพิเศษตามเดิมหลัง ฌอน แม็คเวย์ ถูกดึงมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในปี 2017 


แฟสเซล ถูกดึงมาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ชุดใหม่ยุคหัวหน้าโค้ช แม็คคาร์ธี่ย์ ตามหลัง ไมค์ โนแลน อดีตโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับ ขณะที่ เคลเล่น มัวร์ โค้ชหนุ่มวัย 31 ปียังคงทำงานในฐานะโค้ชทีมบุกของคาวบอยส์ต่อไป

'โบนส์' ที่กำลังจะอายุครบ 47 ปีในวันที่ 10 มกราคมนี้ถูกดึงเข้ามาช่วยปรับปรุงทีมพิเศษของ คาวบอยส์ ภายใต้การดูแลของโค้ชคนก่อน คีธ โอควินน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในยูนิตที่ทำผลงานแย่สุดในลีกซีซั่นที่ผ่านมาอยู่อันดับ 30 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด