:::     :::

เบรดี้โพสต์ไอจียังมีสิ่งที่ต้องพิสูจน์

วันพฤหัสบดีที่ 09 มกราคม 2563
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ โพสต์ลงอินสตาแกรมแสดงเจตนารมณ์ว่ายังมีหลายอย่างที่ต้องพิสูจน์ซึ่งอาจหมายถึงการกลับมาสู้ศึกต่อในซีซั่น 2020

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ โพสต์ลงอินสตาแกรมขอบคุณแฟนทัพนักรบกู้ชาติ, เพื่อนร่วมทีมและองค์กรเพเทรียตส์ พร้อมยืนยันว่ายังมีอีกมากที่ต้องพิสูจน์ นั่นหมายความว่าเขาจะกลับมาสู่สังเวียนเอ็นเอฟแอลในซีซั่นหน้าค่อนข้างแน่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมแค่อยากจะบอกแฟนๆของเราทุกคน, ขอขอบคุณ' เบรดี้ ร่ายลงอินสตาแกรม 'หลังการสะท้อนความคิดราว 2-3 วัน ผมรู้สึกซาบซึ้งและเจียมตัวต่อการสนับสนุนอย่างไม่มีเงื่อนไขที่คุณแสดงให้ผมเห็นในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา การวิ่งออกจากอุโมงค์นั้นทุกสัปดาห์เป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก ผมหวังว่าทุกซีซั่นจะจบลงด้วยชัยชนะ แต่นั่นไม่ใช่ธรรมชาติของกีฬา (หรือชีวิต) ไม่มีใครเล่นเพื่อแพ้ แต่รางวัลสำหรับการทำงานหนักก็แค่นั้น นั่นคืองาน ผมมีความสุขที่ได้พบกับอาชีพที่ผมรัก, เพื่อนร่วมทีมที่ต่อสู้ร่วมกับผม, องค์กรที่เชื่อในตัวผมและแฟนๆที่อยู่ข้างหลังเราทุกย่างก้าว'


'ทุกคนที่ทำงานที่ จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม พยายามอย่างดีที่สุดของพวกเขา, พวกเขาทุ่มเทอย่างน่ายกย่องและพร้อมเผชิญความล้มเหลวด้วยความกล้าหาญและสำหรับสิ่งนั้นเราได้รับการตอบแทนกับบางอย่างที่สกอร์บอร์ดไม่แสดงให้เห็น ความพึงพอใจของการที่รู้ว่าเราให้ทุกอย่างแก่กันและกันเพื่อมุ่งหน้าสู่เป้าหมายร่วมกัน นั่นเป็นสิ่งที่บ่งบอกทั้งหมดเกี่ยวกับทีม'

'ทั้งในชีวิตและฟุตบอล ความล้มเหลวเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้' เบรดี้ ร่ายต่อ 'คุณไม่ชนะเสมอไป คุณสามารถเรียนรู้จากความล้มเหลว เลือกตัวคุณเองลุกขึ้นมาด้วยความกระตือรือร้นและวางตัวเองลงบนเวทีอีกครั้ง และนั่นคือที่ที่คุณจะได้พบผม เพราะผมรู้ว่าผมยังมีอีกมากที่้ต้องพิสูจน์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด