:::     :::

เชนาแฮนรอเช็คความพร้อมอเล็กซานเดอร์

วันพฤหัสบดีที่ 09 มกราคม 2563
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควอน อเล็กซานเดอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส รอการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ชว่าจะเปิดโอกาสให้ลงเล่นเกมสำคัญวันเสาร์นี้หรือไม่

เควอน อเล็กซานเดอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หวังเดินตามรอย เจ.เจ.วัตต์ หลังการบาดเจ็บลักษณะเดียวกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับหัวหน้าโค้ช ไคล์ เชนาแฮน ว่าจะตัดสินใจอย่างไรและจะส่งลงเล่นกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในรอบดิวิชันนอลวันเสาร์นี้หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อเล็กซานเดอร์ กล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาดเหมือน วัตต์ ก่อนที่ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ เท็กแซนส์ จะกลับมาลงเล่นรอบ'ไวลด์ คาร์ด'กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพียงแต่ วัตต์ ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังมากกว่าครึ่งแรกเท่านั้น 

อเล็กซานเดอร์ กลับมาลงซ้อมตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ เชนาแฮน เปิดเผยว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี ยังลงฝึกซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งหัวหน้าโค้ชโฟร์ตี้นายเนอร์สยังต้องรอไฟเขียวจากทีมแพทย์อีกครั้ง


'ผมเคยบอกเมื่อไม่นานมานี้ว่าอาจไม่มีโอกาสที่เขาจะลงเล่นในแชมเปี้ยนชิพ' เชนาแฮน เปิดเผย 'เควอน พยายามกลับมา, กำลังพยายามพิสูจน์ว่าเราคิดผิด ตอนนี้มันเป็นโค้ชที่ต้องตัดสินใจ' 

อเล็กซานเดอร์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาดตั้งแต่สัปดาห์ที่ 9 จนถูกส่งเข้าไออาร์ซึ่งเกิดขึ้นหลัง วัตต์ เพียงสัปดาห์เดียว ก่อน โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะถอนชื่อออกจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตั้งแต่วันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมาและไลน์แบ็กเกอร์กลับมาลงซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อน เพียงแต่จะได้โอกาสลงเล่นกับ ไวกิ้งส์ ในวันเสาร์นี้ด้วยหรือไม่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด