:::     :::

อาเลนญ่าเปิดตัวเบติสหลังเซ็นยืมตัว6เดือน

วันพฤหัสบดีที่ 09 มกราคม 2563
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์เลส อาเลนญ่า เปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของ เรอัล เบติส หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

การ์เลส อาเลนญ่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า เปิดตัวฐานะสมาชิกใหม่ของ เรอัล เบติส หลังย้ายมาค้าแข้งกับทีมเบตีโก้ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อาเลนญ่า เปิดเผยในการแถลงข่าวเปิดตัวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาต้องการที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มันไม่เกิดขึ้นก่อนได้รับไฟเขียวให้ย้ายซบทีมเบตีโก้ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน 'ทุกอย่างผ่านไปรวดเร็วมากและมันไม่เกิดขึ้น' มิดฟิลด์วัย 21 ปีกล่าวถึงเหตุการณ์ในช่วงหน้าร้อน 'มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่าง ผมต้องการย้ายออกแต่ บัลเบร์เด้ บอกให้ผมอยู่ต่อไป จากนั้นผมใช้เวลาหลายวันติดต่อกันโดยไม่ได้ลงเล่นและในเดือนตุลาคมหรือพฤศจิกายน ผมตัดสินใจว่าจะไป'

'ผมไม่รู้ว่าเขา (บัลเบร์เด้) จะรู้สึกประหลาดใจหรือไม่ ผมบอกเขาว่าผมต้องการย้ายมา เบติส แต่ผมไม่คิดว่าทุกอย่างจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว ผมมีคอร์สในสัญญาผมในการตัดสินใจอนาคตของผมเองและนั่นคือสิ่งที่ผมได้ทำ เขารู้ว่าเขาต้องปล่อยผมย้ายไปในเดือนธันวาคมและนั่นเป็นวิธีที่มันเป็น' 

'ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่' อาเลนญ่า กล่าวถึงทีมใหม่ 'ผมอยากกล่าวขอบคุณ เพื่อนร่วมทีมของผมที่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มันแสดงให้เห็นว่านี่คือครอบครัว ความรักที่ผมได้รับ ผมจะตอบแทนด้วยความพยายามของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด