:::     :::

ราชประชาตั้ง"โค้ชแม็ก"คุมทัพลุยT3

วันพฤหัสบดีที่ 09 มกราคม 2563
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชประชา ตั้ง "โค้ชแม็ก" พัฒนพงษ์ ศรีปราโมช คุมทัพสู้ศึกไทยลีก 3

สโมสร ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนล่าง ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชแม็ก" พัฒนพงษ์ ศรีปราโมช เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาล 2020 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น
โดย "โค้ชแม็ก" กล่าวถึงการเข้ามาคุมทัพ "ตราชฎา" ว่า "สิ่งแรกเลยรู้สึกดีใจมากครับกับโอกาสครั้งนี้ เพราะ ราชประชา เป็นทีมแรกที่ผมเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่เป็นเยาวชน สิ่งสำคัญที่สุดผมถูกปลูกฝังการเล่นฟุตบอลโดยพี่ๆในทีมยุคนั้นไม่ว่าจะเป็น พี่ป้ำ(วรวรรณ ชิตะวณิช) พี่ทิน(สุทิน ไชยกิตติ) พี่รัก(สุรัก ไชยกิตติ) รวมถึงบุคลากรหลายท่านของสโมสรแห่งนี้ ทำให้ผมได้เรียนรู้หลายอย่างด้านฟุตบอล ส่วนเป้าหมายของผมกับทีมคือจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะเหลือเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะเปิดฤดูกาล โดยรวมเมื่อมองจากขุมกำลังของทีมแล้วผมตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะต้องจบอันดับเลขตัวเดียวและหากเป็นไปได้ก็อย่างจะจบในอันดับท็อปไฟว์ให้ได้ ก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ" 
สำหรับ "โค้ชแม็ก" พัฒนพงษ์ ศรีปราโมช เป็นอดีตนักเตะของ ราชประขา, ธนาคารกรุงเทพ และ ทีโอที จนมีชื่อเสียงกับทีมขาติไทยชุดดรีมทีม และเคยคว้าแชมป์กับทีมชาติหลายรายการ ส่วนตำแหน่งโค้ชเคยร่วมคุมทีม อุทัยธานี ฟอเรสต์, ราชประชา เอฟซี, พีทีที ระยอง, ขอนแก่น เอฟซี และอยุธยา ยูไนเต็ด นอกจากนี้ยังเคยเป็นสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดคว้าแชมป์อาเซียน รวมถึงแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชีย มาแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด