:::     :::

แซสเซญงเผย'มู'ใบสั่งเล่นดุใส่หงส์

วันพฤหัสบดีที่ 09 มกราคม 2563
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แซสเซญง แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดปากว่าเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ มีคำสั่งให้เขาเล่นดุดันมากกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ หากอยากได้ดีในวงการ พร้อมปลุกเร้าจงแสดงออกมาเลยเกมลีกสุดสัปดาห์ซึ่จะเปิดบ้านพบจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ( 11 ม.ค.)

ผู้เล่นวัย 19 ปี มาเล่นกับ ท็อตแน่ม เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมายุคอดีต ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ แต่ยังไม่สามารถฉายแววเด่น จะทั้งเรื่่องการเล่นเกมบุกเร้าใจ หรือเกมป้องกันเหนียวแน่น 

กระทั่งงานส่งไม้ต่อให้ มูรินโญ่ โอกาสดาวเตะผู้ดีมากขึ้น แต่สิ่งที่บอสขอเป็นการแลกเปลี่ยนคือช่วยเล่นให้ดุดัน อย่านุ่มนิ่มเหมือนเดิม 

"ผมคิดว่า โชเซ่ จะเลือกใช้งานในหลากหลายตำแหน่ง ทั้งนี้สิ่งที่แกขอคือเมื่อยืนฟูลแบ็ก หรือ วิงแบ็ก จำเป็นต้องดุดันเมื่อไม่ได้เป็นฝ่ายครองบอล - จุดนี้ที่อยากเสริมเข้ามา"  แซสเซญง กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 


แซสเซญงต้องเลิกติ๋ม

"นอกจากนั้นโค้ชก็อยากให้ผมมีส่วนร่วมกับการเซตบอลขึ้นไปรุกด้วย อนึ่งผลงานที่ผ่านมายอมรับว่าผิดหวังกับตัวเอง มันคือประเมินอย่างซื่อสัตย์กับตัวเองเมื่อลองย้อนดู" 

"เอาจริงๆผมเป็นผู้เล่นที่เติมเกมรุก ชอบครองบอล แต่ผลงาน 2-3 นัด ไม่สามารถหาประโยชน์จากพื้นที่ทางกราบอย่างที่เคยทำได้ - ดังนั้นแมตช์ต่อไปหากตัวเองได้มีส่วนร่วมรับปากจะทำให้ดีกว่าเดิม" 

พื้นที่ทางซ้ายของ ท็อตแน่ม จะดวลทางขวาของ ลิเวอร์พูล ซึ่งปักหลักโดย โม ซาลาห์ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด