:::     :::

อีเกิ้ลส์แยกทางโค้ชทีมบุกพร้อมโค้ชปีกนอก

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ประกาศการแยกทางกับ ไมค์ โกร์ห โค้ชทีมบุกหลังจบซีซั่นที่ผ่านมาพร้อมด้วย คาร์สัน วอลช์ โค้ชปีกนอก

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ประกาศการแยกทางกับ ไมค์ โกรห์ โค้ชทีมบุกพร้อมด้วย คาร์สัน วอลช์ โค้ชปีกนอก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'หลังการพิจารณาและถกเถียงกันอย่างถี่ถ้วน ผมได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงตำแหน่งโค้ชทีมบุกและโค้ชปีกนอก' พีเดอร์สัน เผย 'มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายสำหรับผมที่จะทำและผมซาบซึ้งทุกอย่างที่ ไมค์ โกรห์ และ คาร์สัน วอลช์ ที่สนับสนุนองค์กรและสตาฟฟ์ของผม'


'ตามที่ผมพูดไปเมื่อวานนี้ พวกเขาเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จเราในฤดูกาลที่ผ่านมา นี่เป็นหนึ่งในส่วนที่ยากที่สุดของงานและบางอย่างที่ทำให้ผมหนักใจ แต่ในที่สุดผมก็ต้องตัดสินใจที่ผมเชื่อว่าเป็นประโยชน์สูงสุดของทีมฟุตบอลที่กำลังก้าวเดินต่อไป'

'ผมคิดว่าทั้งสองคนนี้ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับผมในปีนี้ หลายสิ่งที่เราเผชิญกับเกมบุกที่คุณทราบดี ความยากลำบาก, การบาดเจ็บ, ผ่านแง่มุมที่แตกต่างกันของความพยายามที่จะรวมกันเป็นหนึ่ง ดังนั้นผมเคารพสุภาพบุรุษทั้งสองคนเพราะแผนการเล่นที่ ไมค์ และ ผม และ สตาฟฟ์ทีมบุกทำร่วมกัน จากนั้นเมื่อมาถึงปลายซีซั่น คาร์สัน วอลช์ มีผลกระทบอย่างมากต่อการทำให้ผู้เล่นวัยหนุ่มพร้อมที่จะก้าวไปและเล่นในระดับสูง นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด