:::     :::

'อินแกรม'ตัววิ่งเรฟเว่นส์ยังซ้อมจำกัด

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค อินแกรม รันนิ่งแบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังลงซ้อมแบบจำกัดและยังต้องรอการประเมินว่าจะพร้อมสำหรับเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันเสาร์นี้หรือไม่

มาร์ค อินแกรม รันนิ่งแบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กลับมาลงซ้อมครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันเสาร์นี้ แต่ยังเป็นเพียงการฝึกซ้อมแบบจำกัดเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ตามรายงานจาก เจมิสัน เฮนสลี่ย์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า อินแกรม รันนิ่งแบ็กเรฟเว่นส์หายเจ็บน่องกลับมาลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่เป็นการซ้อมแบบจำกัด ซึ่ง จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชเรฟเว่นส์เปิดเผยว่ายังต้องดูสภาพร่างกายของตัววิ่งวัย 30 ปีแบบวันต่อวันก่อนตัดสินใจว่า อินแกรม จะพร้อมสำหรับเกมในวันเสาร์นี้หรือไม่


อินแกรม เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมบุกบัลติมอร์นับตั้งแต่ย้ายมาจาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่่ผ่านมาก่อนเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งทักษะฐานะตัววิ่งและการรับบอลของรันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีเป็นส่วนเสริมความสมบูรณ์แบบของควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน ในการคุกคามเกมป้องกันของคู่แข่ง 

อย่างไรก็ตามถ้าหาก อินแกรม ไม่พร้อมลงเล่นกับ ไททั่นส์ ในวันเสาร์นี้ บทบาทการบุกภาคพื้นดินจะตกเป็นของ กัส เอ็ดเวิร์ดส์ กับ จัสทิซ ฮิลล์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด