:::     :::

โรเตชั่น! ช้างศึกยู-23เตรียมหมุนเวียนผู้เล่นนัดชนโสมแดง

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2560
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โซรัน แยนโควิช กุนซือทีมชาติไทยชุดยู-23 เผยเตรียมเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในัดต่อไปที่จะลงสนามพบกับเกาหลีเหนือ

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 นัดต่อไปที่จะต้องพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ U23 ใช้เวลาฝึกซ้อมทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง โดยการซ้อมขาดสามนักเตะอย่าง นพพล พลคำ, รัตนัย ส่องแสงจันทร์ และ สุภโชค สารชาติ

หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "วันนี้เราก็ซ้อมเรื่องแท็คติกเล็กน้อย เนื่องจากมันอยู่ในช่วงระหว่างแข่งขัน เราคงไม่ต้องการให้นักกีฬาซ้อมหนักมากนัก เพราะแต่ละแมตช์ไม่ได้ห่างกันมากนัก"

"เกมต่อไปเราต้องปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นแน่นอน เพราะผมอยากลองตัวผู้เล่น นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเกมกับเกาหลีเหนือ ส่วนอาการบาดเจ็บล่าสุด นพพล พลคำ ก็เตรียมตัวออกจากโรงพยาบาลแล้ว สภาพโดยรวมโอเคแล้ว แต่เราไม่อยากฝืนใช้งานเขา เราอยากรอให้ชัวร์ที่สุดก่อน เพราะสำหรับผมเขาคือกำลังหลัก และเป็นอนาคต เพราะหากเราฝืนใช้งานจะเป็นทำร้ายเขา"

"ส่วนนักเตะรายอื่นอย่าง สุภโชค สารชาติ อาการไม่ได้หนักมาก แต่เราก็จะไม่ฝืน เราอยากให้เขาสมบูรณ์ ก่อนแล้วมาลุ้นอีกครั้งว่าหากเราผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเขาจะกลับมาช่วยทีมได้หรือไม่ ส่วน รัตนัย ส่องแสงจันทร์ น่าจะหมดสิทธิ์แล้ว แต่ความจริงไม่ได้หนักมาก ก็ต้องรอลุ้นว่าในการเตรียมทีมก่อนชิงแชมป์เอเชีย เขาจะหายทันหรือไม่ ซึ่งเราหวังว่าเขาจะหายกลับมาได้ทัน"

"สำหรับวันนี้เราจะชมเกมระหว่างเกาหลีเหนือกับญี่ปุ่น ซึ่งต้องดูทั้งเรื่องแท็คติกและเรื่องของร่างกาย ทั้งสองทีมน่าจะสู้กันได้อย่างสนุก เพราะทั้งสองทีมต่างมีคุณภาพ"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ U23 ที่บุรีรัมย์ สเตเดียม วันที่ 13 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด