:::     :::

"โค้ชอั๋น"ไม่ซีเรียสผลอุ่นเครื่องค้างคาวไฟ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
1,346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น"ไม่ซีเรียสผลอุ่นเครื่อง"ค้างคาวไฟ" ชี้ได้เห็นข้อผิดพลาดนำไปปรับทีม

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังไปเก็บตัวฟิตซ้อมที่ จ.เชียงใหม่ และลงเกมอุ่นเครื่อง 2 เกม โดยแพ้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 0-2 และชนะ แพร่ ยูไนเต็ด 1-0
ล่าสุด "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า การเก็บตัวที่จ.เชียงใหม่ภาพรวมถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง โดยเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 เกม เราได้ใส่แท็กติกเพิ่มเข้าไปมากขึ้น ซึ่งหลายคนทำได้ดีเข้าใจแท็กติก แต่ก็ยังมีบางคนที่ยังไม่ค่อยเข้าใจ ซึ่งต้องใช้เวลาปรับตัวอีกเล็กน้อย
"การอุ่นเครื่องในช่วงพรีซีซั่น ผมไม่ได้เน้นที่ผลการแข่งขันอยู่แล้ว ซึ่งหากเราชนะมากๆ อาจจะทำให้เราคิดว่า เราดีพอแล้ว ดังนั้นการที่เราแพ้บ้าง จะทำให้เราเห็นจุดอ่อนของทีม ว่าจะต้องแก้ไขต้องจุดใดบ้าง ซึ่งการอุ่นเครื่องจากทั้ง 2 เกม ผมได้เห็นข้อผิดพลาดในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ซึ่งต้องนำมาแก้ไขปรับปรุงให้ทีมสมบูรณ์ที่สุด" โค้ชอั๋น กล่าว
เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า ภาพรวมความสมบูรณ์ของทีมตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 60% ทั้งเรื่องแท็กติกและสภาพความฟิต ซึ่งเรายังมีเวลาประมาณ 1 เดือนก่อนที่จะเปิดฤดูกาลใหม่ โดยสัปดาห์หน้าเราจะกลับไปซ้อมที่ จ.สุโขทัย และจะเน้นเรื่องฟิตเนตมากขึ้น เพราะบางคนเข้าใจแท็กติกแล้วแต่ร่างกายยังไม่ค่อยพร้อม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด