:::     :::

เลสเตอร์สน'วาเก้'แบ็กเซเนกัลของบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
1,739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ เล็ง มุสซ่า วาเก้ แบ็กดาวรุ่งชาวเซเนกัลเป็นหนึ่งในตัวแทน ริคาร์โด เปเรยร่า หากกองหลังชาวโปรตุกีสย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าสนใจ มุสซ่า วาเก้ แบ็กขวาดาวรุ่งชาวเซเนกัลของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นแผนรองรับหากต้องสูญเสีย ริคาร์โด้ เปเรยร่า แบ็กชาวโปรตุกีสในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เปเรยร่า แบ็กวัย 26 ปีโชว์ฟอร์มเด่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรโดยเฉพาะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า ยังมีข่าวเอี่ยวกับแบ็กชาวโปรตุกีสเช่นเดียวกัน ซึ่งคาดว่ามีค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านยูโร 

แม้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีมจิ้งจอกจะยืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าจะไม่มีนักเตะคนใดย้ายออกจากถิ่น'คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม'ในช่วงเดือนมกราคมนี้ก็ตาม แต่ เลสเตอร์ ยังมีข่าวกับแบ็กขวาคนใหม่หลายคน ล่าสุดคือ มุสซ่า วาเก้ แบ็กขวามือสามของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นตัวเลือกของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ต่อจาก เซร์จี้ โรเบร์โต้ กับ เนลซอน เซเมโด้ ซึ่งมีโอกาสที่ทีมอาซูลกราน่าจะปล่อยออกจากทีมเช่นเดียวกับ การ์เลส อาเลนญ่า หรือ ฌอง แกลร์ก โตดีโบ้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})