:::     :::

โอเล่ยันแม็กไกวร์ลุ้นชนนอริช-ลินการ์ดอด

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
2,185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันเองว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญไม่ได้เจ็บหนักลุ้นเจอกับ นอริช สุดสัปดาห์นี้ได้ แต่คนที่อดแน่นอนคือ เจสซี่ ลินการ์ด ทั้งนี้เทรนเนอร์วัย 46 ปี ยังอัพเดทอาการเจ็บสามผู้เล่นอีกด้วย

ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ บาดเจ็บจากเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่เสมอ วูล์ฟส์ 0-0 จนทำให้พลาดเตะ คาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดแรก เมื่อมิดวีกซึ่งพ่าย แมนฯ ซิตี้ 1-3 

กระแสข่าวในตอนแรกระบุว่าแข้งวัย 26 ปี ต้องพักไม่ต่ำกว่า 2 เดือนเพราะกระดูกสะโพกล้า หากทู่ซี้ใช้งานอาจหักได้ 

แต่ล่าสุดการเปิดเผยจากกุนซือใหญ่บอกว่า แม็กไกวร์ อาจปรากฎตัวที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสาร์นี้ "เขามีโอกาสลงแข่งวันพรุ่งนี้ ( 11 ม.ค.) มันแค่อาการเจ็บเล็กน้อย ผมก็ไม่ทราบว่ารายงานเลยเถิดพวกนั้นมาจากไหน - อาจจำสับสนกับ แฮร์รี่ เคน หรือเปล่า! เอาเป็นว่าเด็กเราจะซ้อมมื้อวันศุกร์ แล้วประเมินอาการอีกที" โซลชา ช่วงหลังมุกตลกแพรวพราว 

โซลชา อัพเดท

"ผมไม่แปลกใจนะที่หมอนั่นจะแข่งได้เพราะหัวจิตหัวใจนักสู้เป็นทุน หากเจ็บเล็กน้อยเจ้าตัวขอแข่งแน่ๆ อย่างเกมพบ วูล์ฟส์ (เอฟเอ คัพ) ตอนพักครึ่งเริ่มรู้สึกไม่ดี ก็ฝืนจนจบ แต่แมตช์ดวล แมนฯ ซิตี้ (คาราบาว คัพ) ฟิตไม่ถึง กระทั่งมามีโอกาสแมตช์เจอ นอริช"

โซลชา พูดถึงกองกลาง ลินการ์ด ต่อไปว่าเจอพิษป่วยเล่นงาน "จะรอดูวันแข่งอีกทีหมอนั่นมีปัญหาป่วยเอาเรื่อง อาจจะไม่พร้อมสำหรับวันเสาร์ แต่เรื่องเจ็บไม่มี"

ปิดท้ายเรื่องอาการเจ็บ โซลชา ยังอัพเดทถึง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เอริค ไบยี่ และ ทิโมธี่ โฟซูเมนซาห์ ดังนี้ " สกอตต์ จะหายหน้าไปพักใหญ่ สำหรับ เอริค กับ ทิม มีชื่อเตะกับทีม ยู-23 ศุกร์นี้ หวังว่าทั้งคู่จะเคาะสนิมออกแบบไม่เดี้ยงเพิ่ม เพื่อสามารถใส่ในกลุ่มใช้งานอีกครั้ง" 

"ให้กรอบเวลาของ แม็คโทมิเนย์ จะไม่เห็นเขาก่อนเบรกหน้าหนาว (กลาง ก.พ.) หวังว่าปลายกุมภาพันธ์คงเจอกัน"  เทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด