:::     :::

"กัปตันนิว"ชม"เจริญศักดิ์"ฟอร์มสุดไฉไล

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี" กัปตันทีม "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ ชื่นชมฟอร์มของ "เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และขุนพลนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ถล่มเอาชนะ "ทีมชาติบาห์เรน" 5-0 ในนัดแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย พร้อมเชื่อมั่น "อากิระ นิชิโนะ" จะนำทัพ "ช้างศึก ยู23" คว้าชัยเหนือ "ออสเตรเลีย" ในนัดที่สองได้

"นิว"  พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี  กัปตันทีม "เขี้ยวสมุทร"  สมุทรปราการซิตี้  เปิดเผยถึงฟอร์มการเล่นของ "เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงเพื่อนร่วมทีม "เขี้ยวสมุทร"  ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนามทีมชาติไทย ยิง 2 ประตู ในเกมที่ ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติบาห์เรน  5-0  ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2020  รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแรก นัดแรก เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่า ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมน้องๆ นักเตะทีมชาติไทย ยู 23 ปี ทุกคนสามารถเล่นได้ยอดเยี่ยมมากในทุกตำแหน่ง และรู้สึกดีใจที่ทีมชาติไทยสามารถเก็บ 3 แต้มได้ตามเป้าหมายในเกมแรก 
ส่วน "เท่ห์" นั้นผมรู้ดีอยู่แล้วว่าน้องมีศักยภาพแค่ไหน เพราะเล่นด้วยกันมานาน และต้องขอชื่นชมน้องเล่นได้ดี เพราะการทำ 2 ประตูในเกมระดับเอเชียถือเป็นเรื่องยาก ผมในฐานะตัวแทนนักเตะของสมุทรปราการซิตี้  ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้ "เจริญศักดิ์" รวมถึง “ศุภวัฒน์ โยคะกุล” และน้องๆ ทีมชาติไทยคนอื่นๆทุกคน ในการแข่งขันครั้งนี้อย่างเต็มที่ และขอให้ทีมชาติไทยประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการนี้ด้วย
“ส่วนในเกมต่อไปที่ทีมชาติไทย จะพบกับออสเตรเลีย  ถือว่าเป็นเกมที่ยากอีกเกม เพราะออสเตรเลีย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่อย่างไรก็ดีจากได้มีโอกาสชมเกมแรกที่ทีมชาติไทย เอาชนะ บาห์เรน 5-0  และด้วยรูปแบบการเล่นที่ดี รวมถึงความมั่นใจที่เต็มเปี่ยมในเวลานี้ของทุกคน ทำให้ผมเองเชื่อมั่นว่า อากิระ นิชิโนะ และน้องๆทีมชาติไทย ชุดนี้มีโอกาสที่จะชนะ ออสเตรเลียได้ ผมอยากให้แฟนบอลเข้าไปช่วยร่วมกันเชียร์ให้ทีมชาติไทยในเกมที่จะพบกับ ออสเตรเลีย กันเยอะๆด้วยครับ"  กัปตันทีมสมุทรปราการซิตี้ กล่าว  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด