:::     :::

โซลชาโร่ปัดโยงบรูโน่แค่โดนขายข่าว

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดตอนเส้นทางทำมาหากินของผู้สื่อข่าวกีฬาสายกอซซิป ระบุว่าข่าวลือระหว่าง ปีศาจแดง กับ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไม่มีทางเกิดขึ้นจริงในตลาดมกราคม 2020

'ปีศาจแดง' ตกเป็นข่าวกับ บรูโน่ มานานตั้งแต่ซัมเมอร์เพราะมองว่าจะเอามาแทน มารูยาน เฟลไลนี่ กับ อันดร์ เอร์เรร่า ทว่าสุดท้ายวาสนายังไม่ถึงกัน จึงแคล้วคลาดหลังปิดตลาด 9 ส.ค.2019 

กระทั่งตลาด ม.ค.2020 วันมาอีก บวกกับสถานการณ์ ยูไนเต็ด มิดฟิลด์ระส่ำ 2 ตัวหลัก ปอล ป็อกบา กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ บาดเจ็บ, เนมานย่า มาติช ไม่อยู่ในแผนทำทีม ทำให้ โซลชา อยากหาคนมาช่วย เฟร็ด และ อันเดรียส เปเรยร่า 

แต่เคสโยงกัปตัน สปอร์ติ้ง หนนี้เทรนเนอร์วัย 46 กะรัต บอกไม่ตรงสเป็ค "เรากลับมาวังวนเดิมๆเรื่องข่าวลือซื้อ-ขาย แล้วที่ทำได้คือก็ปล่อยมันผ่านมา-ผ่านไป สุดท้ายก็แค่เกมขายข่าวทุกหนสิน่า" เทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนเปิดปาก 

โซลชาเบื่อข่าวลือ

"เมื่อไหร่ก็ตาม หรือที่ใดก็ช่าง เมื่อถูกถามถึงการเชื่อมโยงนั้น (แฟร์นานเดส) ก็บอกเสมอว่าเขาคือนักเตะทีมอื่น ผมไม่สามารถเอ่ยถึงได้"  

"ยูไนเต็ด เรายังจะสู้ด้วยขุมกำลังที่มีเมื่อเดือนก่อน ยังไงก็อย่างนั้น สร้างผลงานจากคนในมือ แต่หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งทุกคนให้ทราบ" 

พร้อมกันนั้น โซลชา ยังหวังกู้หน้าจากผลงานที่ไม่ชนะใคร 3 นัดติด โดยมี นอริช เป็นกระสบอทราย "ทุกเกมที่เราลงสนาม ต่างมีคู่แข่งเข้ามาท้าทาย - หากเป็น นอริช ซิตี้ มาเยือน พวกเขาก็คือคู่ต่อกรที่ต้องปราบ"

"ยิ่งการได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่ดีสุดของโลก ดังนั้นไม่ว่าสถานการณ์ผลงานทีมเป็นอย่างไร เกมเหย้าก็ต้องเอาผลงานที่ดีสุด"  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด