:::     :::

"นิชิโนะ"เผยข่าวดีไทยไร้แข้งเจ็บ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U23 ซ้อมก่อนชนออสเตรเลีย, นิชิโนะ รับโชคดี ทีมไร้ผู้เล่นเจ็บ

ณ สนาม วินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่ 2 ที่จะพบกับ ออสเตรเลีย
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 90 นาที โดยเน้นไปที่การแก้ไขจุดอ่อนของทีม และการเตรียมพร้อมก่อนเจอกับ ออสเตรเลีย
ก่อนการฝึกซ้อม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "สภาพทีมตอนนี้ เป็นโชคดีของเรา ที่ไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บเลย และสามารถซ้อมได้ทั้ง 23 คน จากนัดที่ผ่านมา ทำให้นักเตะมีความมั่นใจมากขึ้น ก็จะพยายามต่อยอดจากครั้งที่แล้ว และพยายามปรับปรุงข้อผิดพลาดในนัดแรกของเรา"
"แน่นอนครับว่าออสเตรเลีย ได้เปรียบเราเรื่องสรีระ และมีการเล่นเป็นทีมค่อนข้างดี แต่ตรงนี้เราไม่จำเป็นต้องกลัว เราต้องท้าทายกับมัน ซึ่งนัดที่สอง เราคงจะไม่เล่นตั้งรับแล้วรอสวนกลับ ก็จะพยายามโฟกัสที่ตัวเองเหมือนกับเกมแรกที่ผ่านมา"
"จากตอนนี้ที่ไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บ ส่วนคนที่ได้เล่นเป็นตัวจริง ก็ทำได้ดี ถ้าไม่ติดขัดอะไร ก็จะใช้ 11 ตัวจริง เหมือนเดิม แต่ก็ต้องเช็คอีกครั้งว่ามีใครมีอาการบาดเจ็บหลังฝึกซ้อมหรือไม่"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ ออสเตรเลีย U23 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 สี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด