:::     :::

ส.ส.พลังประชารัฐ สมัครประมุขบอลท้าชิงสมยศ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ภิญโญ นิโรจน์ ส่งตัวแทนสมัครท้าชิงนายกฯบอลโค้งสุดท้าย สับ 4 ปีที่ผ่านมาสุดล้มเหลว ผลงานต่ำลง

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นวันสุดท้ายของการสมัครชิงตำแหน่งนายกลูกหนังไทยฯ ก่อนจะทำการเลือกตั้งอย่างทางการในวันที่ 12 ก.พ. 2563 ปรากฏว่าในเวลา 16.00 น. นายภิญโญ นิโรจน์ ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)

ได้มอบหมายให้ นายธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ อดีตรองเลขาธิการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นผู้แทนยื่นสมัครตำแหน่งนายกสมาคมฯ พร้อมนำรายชื่อทีมงานมายื่นในตำแหน่งสภากรรมการ โดยมี ชัยนาท ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก 4 โซนตะวันตก เป็นผู้เสนอชื่อลงชิงตำแหน่ง

นายธีระพงษ์ กล่าวว่า สำหรับทีมของเรานั้นนำมาโดย นายภิญโญ ซึ่งคนในวงการกีฬารู้จักกันดี เป็นคนรักกีฬา ทำงานด้านฟุตบอลมาโดยตลอด ส่วนสภากรรมการ ก็คัดคนที่รู้เรื่องฟุตบอลมา ถ้าเห็นรายชื่อก็จะรู้เลยว่าพร้อมทำงาน

"เราไม่ใช่จะคุยโวแล้วทำไม่ได้ อย่าง 4 ปีที่ผ่านมา จะเห็นว่าประกาศจะทำนู่นนี่นั่นไว้เยอะ แต่ไม่ได้ทำอะไรเลย โปรเจกต์ใหญ่ ๆ เพิ่งมาเริ่มทำตอนเดือนสุดท้าย รวมถึงทีมชาติก็ตกต่ำลง ถ้าอยู่แล้วทำทีมชาติไม่ประสบความสำเร็จจะอยู่ทำไม เรามาวันนี้ไม่ได้เป็นการท้าชน แต่จะกลับมาทำงานเก่าของเราที่เคยทำดีไว้แล้วให้กลับมาดีขึ้นอีก"

ขณะที่ นายมรุตพงษ์ เกาวนันทน์ ทนายความที่เดินทางมาด้วย กล่าวถึงการที่ นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯ มาสมัครตำแหน่งนายกฯนั้น ไม่ได้หวังมาเป็นนายกสมาคมแต่อย่างใด ทว่าเพียงต้องการมาเรียกร้องความเป็นธรรมเท่านั้น เพราะข้อบังคับออกมาเพื่อกีดกัน นายวรวีร์ คนเดียว ส่วนหากตรวจสอบคุณสมบัติแล้วไม่ผ่าน ตรงนี้ นายวรวีร์ มีแผนสำรองไว้แล้วเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด