:::     :::

'แลมพ์ส'ใบ้ปล่อยชิรูด์-เดมเบเล่เสียบ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
1,753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี กำลังจะมีความเปลี่ยนแปลงในตัวเลือกแดนหน้าช่วงตลาดมกราคม ระหว่างหัวหอกขาออก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับเพชฌฆาตขาเข้า มุสซ่า เดมเบเล่ ของ โอลิมปิก ลียง

ชิรูด์ แม้มีความเป็นมืออาชีพเต็มเปี่ยมต่อให้นั่งตูดด้านฐานะสำรอง แต่กับวัยวุฒิที่มากขึ้น ความหวังเรื่องติดทีมชาติฝรั่งเศส เตะยูโร 200 รอบสุดท้าย คือเป้าหมายหลัก ดังนั้นจึงวิ่งเต้นย้ายออกโดยมี อินเตอร์ มิลาน เป็นหมุดหมาย 

ทั้งนี้เทรนเนอร์วัย 41 ปีไม่ขวางทาง  ขอแค่มีตัวแทนสมน้ำสมเนื้อเข้ามาเสียก่อน โดยบอส 'สิงห์บลูส์' กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เบิร์นลี่ย์ ดังนี้ 

ชิรูด์ จะย้ายออกตลาดมกราคม? 

กับสถานการณ์ของ 'โอลี่' หากมันลงตัวกับทุกฝ่ายก็คงเกิดขึ้น - แต่เหนือสิ่งอื่นใดต้องคำนึงถึงประโยชน์สโมสรอันดับแรก เพราะเขายังมีสัญญากับเรา ซึ่งหากมองแล้วว่าเป็นไปได้ก็จะอนุญาตให้ย้ายออก ช่วงเวลาที่อยู่กับเรา เขาแสดงออกถึงความเป็นมืออาชีพ ตั้งใจซ้อมแม้ทราบว่าไม่ได้โอกาสลงสนาม เรื่องนี้ผมซูฮกเขาจริงๆ แต่ฐานะผู้จัดการทีม ต้องตัดสินใจเลือกนักเตะที่ดีที่สุด

ใกล้ได้ข้อสรุปหรือยัง?

                ทุกคนเอาแต่พูดถึงเรื่องนี้แต่ผมคงไม่แหวกหญ้าให้งูตื่น ผมคิดว่าเอเยนต์ของเขาคงเข้าหารือกับทางสโมสรแล้ว แต่จนกว่าจะมีการตัดสินใจที่เหมาะสม ณ ตอนนี้ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

เดมเบเล่ ว่าที่แข้งสิงห์

คุณต้องการหาตัวแทนให้ได้ก่อนหรือเปล่า?

                ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น

สนใจเดมเบเล่จริงหรือเปล่า?

                 หมอนั่นคือนักเตะที่ผมรู้จัก สโมสรเราก็เช่นกัน แต่ผมแปลกใจที่มีชื่อของเขาปรากฎขึ้นมา ทั้งที่ความจริงการหารือไม่มีชื่อเขาพูดถึงมาก่อน อย่างเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทีมก็ตกเป็นข่าวกับนักเตะ 2-3 ราย เอาเป็นว่าทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม

                 พูดถึงเดมเบเล่ เขาเป็นนักเตะที่ผมนับถือฝีเท้า ทั้งความแข็งแกร่งและการจบสกอร์ - คุณสมบัติเหล่านี้คือสิ่งที่เชลซีตามหาเวลาเล่นเกมเหย้า 

คุณจะไม่ซื้อตัวเขามาร่วมงานใช่ไหม?

                 ผมไม่ต้องการตัดตอนตัวเลือกใดๆออก เอาเป็นว่าเขาไม่ใช่นักเตะเพียงคนเดียวที่เราทาบทามอยู่ ถ้ามีการตัดสินใจเกิดขึ้นจากนี้ มันต้องเป็นการฟันธงครั้งสำคัญ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด