:::     :::

ผีเต็มสูบล่ากูลิบาลี่หลังไม่แฮปปี้นาโปลี

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563
2,863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินเครื่องออกล่า กาลิดู กูลิบาลี่ กองหลัง นาโปลี หลังนักเตะตกเป็นข่าวแจ้งกับต้นสังกัดว่าไม่มีความสุข และต้องการย้ายออกจากทีม

    เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีได้อ้างว่าปราการหลังทีมชาติเซเนกัลไม่มีความสุขที่ นาโปลี หลังจาก คาร์โล อันเชล็อตติ โดนปลดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ และก็ต้องการย้ายออกไปในเดือนนี้

    เห็นได้ชัดว่าข่าวดังกล่าวได้ดึงดูดให้ทีมผีแดงเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว กูลิบาลี่ มาเสริมแนวรับ หลังจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เริ่มสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็ไว้ใจไม่ได้เหมือนกับซีซั่นที่แล้ว

    เดิมที โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ยูไนเต็ด ก็ยังมองหาถึงโอกาสที่จะดึงเซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจากทั้ง เอริก ไบยี่, อักเซล ตวนเซเบ้ และ มาร์กอส โรโฮ แทบไม่เคยฟิตใช้งานได้เลย

    อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวนอร์เวย์อาจมองไปยังดีลใหญ่ในการล่าดาวเตะวัย 28 ปีอย่าง กูลิบาลี่ เลย หลังจากที่ปราการหลังเซเนกัลได้แจ้งกับ นาโปลี ว่าต้องการย้ายออกจากทีม

    กูลิบาลี่ ไม่พอใจการปฏิบัติของสโมสรต่อ อันเชล็อตติ ที่โดนไล่ออก และแทนที่โดย เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

    เชื่อกันว่า กูลิบาลี่ ได้ทำข้อตกลงกับ ออเรลิโอ เด เลาเรสติส เจ้าของทีมแล้ว และตอนนี้ก็ได้รับการบอกกล่าวว่าดาวเตะเซเนกัลมีราคม 100 ล้านปอนด์ในตลาดนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด