:::     :::

บัคเนอร์พร้อมรับมือ'คุ้ก'ตัววิ่งไวกิ้งส์

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีฟอเรสต์ บัคเนอร์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส พร้อมเผชิญความท้าทายในการรับมือ แดลวิ่น คุ้ก ตัววิ่งพลังสูงของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

ดีฟอเรสต์ บัคเนอร์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เชื่อมั่นว่าเกมป้องกันจะสามารถรับมือ แดลวิ่น คุ้ก รันนิ่งแบ็กของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอล วันเสาร์นี้ แม้ว่าโฟร์ตี้นายเนอร์สจะมีจุดอ่อนในการป้องกันเกมวิ่งก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มาถึงเกมนี้, ตลอดทั้งปี, เห็นได้ชัดกับการรับมือเกมสิ่งไม่ได้เป็นจุดแข็งของเราตลอดทั้งปี ผมรู้ว่าพวกเขากำลังจะท้าทายเราในเกมวิ่งตั้งแต่ต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แดลวิ่น คุ้ก เขาเป็นหนึ่งในตัววิ่งดีที่สุดของลีก เราต้องทำงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆเพื่อปิดเครื่องตั้งแต่ช่วงต้น' บัคเนอร์ เปิดเผย


คุ้ก ถือบอลวิ่ง 94 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส รอบ ไวลด์ คาร์ด กลายเป็นผู้เล่นคนแรกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 90 หลาและทำอย่างน้อย 2 สกอร์ ในเกมเพลย์ออฟ นับตั้งแต่ เอเดรียน พีเตอร์สัน ทำในปี 2009

'ผมดูเขามาตั้งแต่ ฟลอริด้า สเตท' นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ รุคกี้ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวถึง คุ้ก 'เขาของจริง มีไม่กี่คนที่สามารถรักษาคามเร็วในแบบที่เขาทำได้ต่อเนื่อง เขาแค่วิ่งตัดและความเร็วไม่เคยตก เขาแข็งแกร่ง พวกเขามีตัววิ่งแบบนี้สองคน ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งท้าทาย เราเล่นได้ดีกับแบ็คดีๆหลายคน แต่เรายังไม่เคยเล่นกับเขา เราต้องนำมันมา'

คุ้ก รันนิ่งแบ็กปีสามของ ไวกิ้งส์ ลงเล่น 14 เกม สตาร์ท 14 เกม ถือบอลวิ่ง 250 ครั้ง ระยะ 1,135 หลาและทำ 13 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 53 ครั้ง ระยะ 519 หลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด