:::     :::

คาด'ธีเล่น'ปีกนอกไวกิ้งส์พร้อมลงเล่นเสาร์นี้

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ธีเล่น ซึ่งบาดเจ็บข้อเท้าจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธจนเป็นแผลถึงขั้นเย็บแต่ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ น่าจะพร้อมลงเล่นเกมสำคัญในวันเสาร์นี้

อดัม ธีเล่น ปีกนอกประสบการณ์ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งเจ็บข้อเท้าเป็นแผลถึงขั้นเย็บจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ แต่สื่อมะกันคาดว่าปีกนอกวัย 29 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเพลย์ออฟรอบ ดิวิชันนอล กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันเสาร์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ธีเล่น บาดเจ็บจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธและพลาดการลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ โดยยังอยู่ในข่ายสงสัยว่าจะพร้อมลงเล่นเกมวันเสาร์นี้หรือไม่ แต่จากรายงานของ เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าปีกนอกประสบการณ์ของไวกิ้งส์น่าจะพร้อมสำหรับเกมดวล โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

ปีกนอกวัย 29 ปีเป็นอาวุธสำคัญในเกมบุกของ มินเนโซต้า เขามีส่วนสำคัญต่อควอร์เตอร์แบ็ก เคิร์ค คัสซิ่นส์ ที่มีเรตติ้ง 131.5 ตอนกำหนดเป้าหมายที่ ธีเล่น ในซีซั่นนี้ ในช่วง 5 เกมที่ทั้งปีกนอก ธีเล่น และรันนิ่งแบ็ก แดลวิ่น คุ้ก สุขภาพดีและลงเล่นพร้อมกันจะมีผลต่อเกมบุกของ ไวกิ้งส์ โดยตรง มีค่าเฉลี่ยทำ 34.6 คะแนนและทำระยะรวมเฉลี่ย 429.4 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด