:::     :::

16ทีมพร้อมระเบิดศึก"คิง เพาเวอร์ คัพ"รอบชิงแชมป์ประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำเมืองไทย จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รายการ "คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20" ภายใต้แนวคิด THE BEST U-15 TOURNAMENT ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ยังคงเน้นมอบโอกาสให้กับเยาวชนไทยได้มีเวทีแสดงความสามารถในด้านฟุตบอลเพื่อก้าวไปสู่เยาวชน FOX HUNT ซึ่งปีนี้มีโรงเรียน ให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนมากถึง 326 ทีม และได้ทำการแข่งขันกันไปแล้วในรอบเพลย์ออฟ และรอบภูมิภาคจนเหลือเพียงแค่ 16 ทีม เพื่อเล่นในรอบชิงแชมป์ประเทศไทยต่อไป

ณ ห้องแถลงข่าว สนาม เอสซีจี สเตเดียม มีการจัดการประชุมผู้จัดการทีมและเจ้าหน้าที่ทีม โดยการแข่งขันฟุตบอลรายการคิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ทีมชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 1,000,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติ King Power Cup และเหรียญรางวัล ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณสุรศักดิ์ ทองสุวิมล ผู้แทนจากกรมพลศึกษา ,บิลล์ วอลล์ หัวหน้าทีมแมวมองของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เข้าร่วมงานในครั้งนี้
บิลล์ วอลล์ หัวหน้าทีมแมวมองของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงการแข่งขันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทยในปีนี้ว่า "ผมขอกล่าวสแดงความยินดีและขอตอนรับทุกท่านเข้าสู่ฟุตบอลรายการคิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ"
"ผมหวังว่าทุกคนจะโชว์ผลงานยอดเยี่ยมของตัวเองออกมาให้เราได้เห็น ผมคิดว่าทุกอย่างพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันที่กำลังเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ ทั้งฝ่ายจัดการแข่งขัน ทีมงานผู้ตัดสิน และทั้ง 16 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ผมขอให้ทุกคนทำให้ดีที่สุด และขอให้ทุกทีมโชคดี"
สำหรับผลการจับสลากแบ่งสายในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รายการ “คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20” มีดังนี้

สำหรับการแข่งขันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 – 19 มกราคม 2563 โดยมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้ 
รอบ 16 ทีมสุดท้าย แข่งขันในวันที่ 12-14 มกราคม 2563 (จะแบ่งเป็นสาย สายละ 4 ทีม แข่งแบบพบกันหมด อันดับที่ 1 และ 2 ของสาย จะได้เข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีม) ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
รอบ 8 ทีมสุดท้าย แข่งขันในวันที่ 15 มกราคม 2563 ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
รอบ 4 ทีมสุดท้าย แข่งขันในวันที่ 17 มกราคม 2563 ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
รอบชิงชนะเลิศ แข่งขันในวันที่ 19 มกราคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย
ทั้งนี้ ในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง เฟซบุ๊คแฟนเพจ King Power Cup และในรอบชิงชนะเลิศจะมีถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 9 Mcot HD หมายเลข 30 เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด