:::     :::

แข้ง"ตามรอยเจกับอิเดมิตสึ"ทำกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บริษัท อพอลโลไทย นำเยาวชนในโครงการตามรอยเจ กับ อิเดมิตสึ ทำกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ร่วมรณรงค์ใช้ถุงผ้า แทน ถุงพลาสติก พร้อมมอบ ของให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด

ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร บี) ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล ที่ปรึกษาผู้บริหาร บริษัท อพอลโล (ไทย) จำกัด พร้อมด้วยเยาวชนในโครงการ “ตามรอยเจ กับ อิเดมิตสึ” ได้ทำกิจกรรม”วันเด็กแห่งชาติ” โดยนำคณะเยาวชนจากโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสี” ร่วมทำกิจกรรม “อิเดมิตสึร่วมใจรณรงค์ ไม่รับ ไม่ให้ ไม่ใช้ ถุงพลาสติก เพื่อคุณภาพชีวิตของมวลมนุษย์ชาติ” ครั้งที่ 2 
เดินรณรงค์และประชาสัมพันธ์ให้หลีกเลี่ยง และลดการใช้พลาสติก และหันมาใช้วัสดุธรรมชาติทดแทน พร้อมกับแจก กระเป๋าถุงผ้า ให้กับประชาชนนำไปใช้ในกิจวัตรประจำวัน เพื่อลดการสร้างขยะพลาสติกเพิ่มเติม
โดยหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมดังกล่าว คณะได้เดินทางไปมอบของใช้อุปโภคบริโภค และยารักษาโรค ให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนที่ในช่วงหัวค่ำจะเดินทางไปให้กำลังใจทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ลงแข่งขันฟุตบอล ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 นัดที่ 2 พบ ทีมชาติออสเตรเลีย ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด