:::     :::

ซีดานเผยเป็นเทรนเนอร์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยความรู้สึกว่าเขาเป็นเทรนเนอร์ที่ดีกว่าเดิมนับตั้งแต่เข้ามารับงานกับทีมชุดขาวในซีซั่นแรก

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด แถลงข่าวก่อนนำทัพ'โลส บลังโกส'ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ โดยปฏิเสธที่จะเปิดเผยกับนักข่าวว่าเขาจะเลือกใช้มิดฟิลด์ลงเล่นพร้อมกัน 5 คนเหมือนเกมชนะ บาเลนเซีย 3-1 ในรอบรองชนะเลิศหรือไม่ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมจะไม่บอกคุณว่าเราจะเล่นอย่างไร แต่ระบบไม่ใช่สาระสำคัญ สิ่งที่เราทำตอนที่มีบอลนั้นสำคัญกว่า เรามีสิ่งที่ดีในฐานะทีมและนั่นคือสิ่งสำคัญ' ซีดาน กล่าวในการแถลงข่าว

เรอัล มาดริด พลาดหวังหมดลุ้นแชมป์ทุกรายการตอนที่ ซีดาน ตัดสินใจกลับมารับตำแหน่งเดิม แต่เวลาผ่านมาเกือบหนึ่งปีหลังการกลับมาของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสมีสัญญาณบ่งบอกว่าทีมชุดขาวมีความก้าวหน้าขึ้นมาจากเดิมและยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้ 

'ไม่มีเคล็ดลับอะไร ถ้าเราแพ้ 2 เกมติดต่อกันก็จะเกิดขึ้นเช่นเดียวกัน ผมเชื่อในทีมนี้ แต่เราต้องพิสูจน์มัน เราทำงานหนักมากและเราทำงานได้ดีมาก แต่เรายังต้องพิสูจน์มันทุกๆเกม ช่วง 8 เดือนที่ผ่านมานับตั้งแต่ที่ผมจากไปจนกระทั่งกลับมา ผู้เล่นเหล่านี้คว้าชัยชนะมากขึ้น ผมเชื่อในการทำงานและความอดทน'

ซีดาน ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาเชื่อว่าตนเองมีพัฒนาการในฐานะเทรนเนอร์มากขึ้นนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมารับงานในซีซั่นแรกกับ เรอัล มาดริด

'ผมรู้สึกว่าผมเป็นเทรนเนอร์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ผมกำลังพัฒนา นั่นคือชีวิต เราเรียนรู้จากประสบการณ์ที่แตกต่าง จากผู้คนรอบตัวคุณ ผมรับฟังทุกคนและนั่นทำให้ผมเป็นเทรนเนอร์ที่ดีขึ้นและเป็นคนที่ดีขึ้นด้วย' เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด