:::     :::

โกเก้เจ็บซ้ำพลาดลงเล่นนัดชิงซูเปร์โกปา

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด จะพลาดการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า วันอาทิตย์นี้เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา

ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน หรือ โกเก้ จะพลาดการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้หลังมิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด บาดเจ็บซ้ำมาจากเกมชนะ บาร์เซโลน่า 3-2 ในรอบตัดเชือกเมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โกเก้ บาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาขวาจนถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 72 ซึ่ง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ส่ง มาร์กอส ยอเรนเต้ ลงเล่นแทนก่อนทีมตราหมีจะเป็นฝ่ายพลิกคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 3-2 ทะยานเข้ามาทำศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์ในรอบชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า วันอาทิตย์นี้ แต่จะไม่มี โกเก้ ลงเล่นเกมดังกล่าว

'ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ จะพลาดการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า วันอาทิตย์นี้กับ เรอัล มาดริด เนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาขวาที่ทำให้เขาถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับ บาร์เซโลน่า การตรวจสอบครั้งแรกโดยทีมแพทย์สโมสรแสดงให้เห็นรอยฉีกขาดในเอ็นกล้ามเนื้อต้นขาขวาและจะมีการทดสอบเพิ่มเติมเมื่อเดินทางกลับถึงนครมาดริด' แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

ตามการประเมินเบื้องต้นระบุว่า โกเก้ อาจต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอีกราวหนึ่งเดือนและน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรกกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด