:::     :::

เจ้าของทีมไจแอนท์สเผยอีลายยังลังเลอนาคต

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น มาร่า เจ้าของทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังให้เวลา อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง

จอห์น มาร่า เจ้าของทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อีลาย แมนนิ่ง ยังลังเลเกี่ยวกับอนาคตว่าจะยอมรับบทบาทแบ็คอัพของ แดเนียล โจนส์ หรือจะเลือกย้ายไปลงเล่นฐานะตัวจริงกับองค์กรอื่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เขายังไม่ตัดสินใจในตอนนี้' มาร่า เปิดเผย 'ฤดูกาลเพิ่งจะจบลงไม่นานนี้และเขาต้องการเวลามากกว่านี้และคิดเกี่ยวกับมันและผมบอกว่าเขาไม่มีกรอบเวลาสำหรับเรื่องนั้น เมื่อใดก็ตามที่เขาพร้อมที่จะนั่งลงและพูดคุยอีกครั้ง' 

เมื่อถูกถามว่าเขาเต็มใจที่จะเปิดโอกาสให้ อีลาย อยู่กับทีมยักษ์น้ำเงินต่อไปในบทบาทแบ็คอัพหรือไม่ มาร่า ไม่มีปัญหากับเรื่องดังกล่าวเพียงแต่จะปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ โจ จัดจ์ 


'ผมคิดอย่างนั้น' มาร่า กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าเป็นสิ่งที่ โจ จัดจ์ กำลังพูดถึงเช่นเดียวกันและผมไม่แน่ใจว่านั่นคือสิ่งที่ อีลาย ต้องการทำ แต่อีกครั้ง เขาต้องการเวลาคิดมากกว่านี้'

อีลาย ลงเล่น 16 ซีซั่นกับ ไจแอนท์ส มีชื่อติด'โพร โบวล์' 4 ครั้งและคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' 2 สมัย ตลอดช่วงเวลารุ่งโรจน์ เขาเป็นแบบอย่างอันมั่นคงสำหรับผู้เล่นรุ่นหลัง ซึ่งเจ้าของทีมยักษ์น้ำเงินยังคงชื่นชมการทำงานของควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในซีซั่นหน้าก็ตาม


'เราคุยกันดี, เป็นเวลานาน แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะตัดสินใจแบบเต็มร้อยถึงสิ่งที่เขาต้องการจะทำและผมบอกเขาว่ายังมีเวลาคิดสำหรับเขา คิดเกี่ยวกับมันมากขึ้นและจากนั้นค่อยกลับมาและบอกกับผมอีกครั้ง ชัดเจนว่าเขาเป็นตัวแทนดีที่สุดของแฟรนไชส์นี้ บางทีอาจจะเท่าที่เราเคยมี ผมหมายถึงทั้งสิ่งที่เขาทำบนสนามและวิธีที่เขาประพฤติตนนอกสนาม ความเป็นมืออาชีพที่เขาแสดงออกมา คุณไม่สามารถขอตัวแทนที่ดีกว่า อีลาย แมนนิ่ง ดังนั้นเขาจะใช้เวลาของเขาและเราหวังว่าจะมีการพูดคุยกันอีกในอนาคต' มาร่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด