:::     :::

คาวบอยส์วางแผนทำข้อตกลงกับเพรสค็อตต์

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ วางแผนทำข้อตกลงใหม่กับควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ ก่อนเปิดซีซั่น 2020

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าทีมวางแผนที่จะทำข้อตกลงกับควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ ให้เสร็จสิ้นก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2020 ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ ระงับการเจรจาเรื่องสัญญาระหว่างฤดูกาล 2019 หลังการพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่ยังไม่ลงตัวเนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีต้องการสัญญาที่มีค่าจ้างตกปีละ 34-40 ล้านเหรียญสหรัฐ 


'เราต้องร่อนลงพื้นและจัดการสัญญาของเขาให้แล้วเสร็จ' โจนส์ เปิดเผยกับ จอน มาโชต้า ผู้สื่อข่าวของ'ดิ แอธเลติก' 'นั่นเป็นเรื่องของ เจอร์รี่ (โจนส์) และ ผม เขาเป็นอนาคตของเรา ผมคิดว่าเขาก้าวขึ้นมาอีกระดับและพัฒนาขึ้นตลอดปีที่ผ่านมา เราดูเรื่องนี้กับโค้ช แม็คคาร์ธี่ย์ และเขาคิดว่า (แด็ค) เป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อป เราสามารถทำทุกอย่างที่เราต้องทำและมากกว่านั้นกับ แด็ค (แม็คคาร์ธี่ย์) แทบจะทนรอไม่ไหวในการใช้เวลากับเขา เราต้องนั่งลงคุยเรื่องสัญญาของเขาและให้เขาเซ็นสัญญาเร็วที่สุด เราสมควรได้รับทุกอย่างที่เขาทำมา เราจริงจัง เพื่อให้ทุกอย่างลุล่วงก่อนเปิดซีซั่นใหม่'


'เขาโฟกัสในการคว้าชัยชนะเกมฟุตบอลและแข่งขันโดยไม่ต้องการความว้าวุ่นใจ เมื่อเราทำไม่ได้ครั้งแรกของการกลับมา เราต้องการก้าวต่อไป เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กอนาคตของเรา ผมจะนำเขาไปทุกช่วงเวลาเมื่อคุณต้องทำสงครามกับผู้เล่นเหล่านั้น เราโชคดีที่มีเขา' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด