:::     :::

โซลชาขัดใจแฟนออกโรงหนุนหลังวูดเวิร์ด

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563
1,649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงทำให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขัดใจไม่น้อยหลังจากออกมาหนุนหลังการทำงานและปกป้อง เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารของสโมสร

ปิศาจแดง เพิ่งเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ นอริช ซิตี้ 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังได้ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำคนเดียว 2 ประตู รวมไปถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวูด

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวแฟนบอล เรด อาร์มี่ ได้จัดการตะโกนต่อว่าและตำหนิการทำงานของสโมสรโดยเฉพาะ วูดเวิร์ด ที่ตกเป็นเป้าหมายของแฟนบอลในช่วงที่ผ่านมา กระนั้นทาง โซลชา ก็ได้ออกมาปกป้องผู้บริหารรายนี้หลังจบเกมล่าสุด

"ผมไม่มั่นใจว่าจะมีนักเตะเข้ามาใหม่หรือไม่แต่ผมได้แจ้งไปแล้ว ในฐานะสโมสร เราต้องอยู่ด้วยกันอย่างเหนียวแน่น เราต้องผสานกัน เราคือครอบครัว"

"ผมสามารถพูดได้จากการที่ผมมาอยู่ที่นี่ว่าผมได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของสโมสร (ตระกูลเกลเซอร์) ผมได้รับการหนุนหลังจาก เอ็ด (วูดเวิร์ด) และพวกเขาสนับสนุนผม สำหรับผมแล้ว ทำให้มั่นใจว่าพวกเขาอยู่กันอย่างเหนียวแน่น"

"เราอยู่ในทุกรายการแข่งขัน เรายังคงอยู่ในเส้นทาง คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ, เราอยู่ที่ 5 ในลีก, ยังคงต่อสู้ เราพัฒนาตำแหน่งจากฤดูกาลที่ผ่านมา เราอยู่ใน ยูโรปา ลีก พวกเขา (กองเชียร์) แค่ต้องเชื่อใจผมเมื่อผมบอกว่ารู้สึกถึงสิ่งดีๆมากมายที่อยู่หลังฉาก"

"คุณรู้ ผมได้รับการหนุนหลังจากเจ้าของ, จาก เอ็ด อย่างแท้จริง พวกเขาทราบ และผมก็ทราบ ว่าเรามีทรัพยากร ถ้าคน (นักเตะ) ที่เหมาะสมว่าง ถ้าเป็นจำนวนเงินที่เหมาะสม"

"พวกเขาดีกับผม สำหรับผมมันจะเกิดขึ้นหรือไม่ มันขึ้นอยู่กับว่าเราหาคนที่เหมาะสมกับราคาได้หรือไม่ แต่มันมีการหนุนหลังอย่างเต็มที่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด