:::     :::

"นิชิโนะ"ยกแนวรุกยู-23อนาคตสดใส

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ ยกผู้เล่นแนวรุกทีมชาติไทยชุดยู-23 มีอนาคตที่สดใส

ทัพช้างศึก U23 พลาดท่าพ่ายต่อ ออสเตรเลีย ไป 1-2 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่ 2 ทำให้ทีมมี 3 คะแนนเท่าเดิม เป็นรองจ่าฝูงของกลุ่ม หลังจบเกม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ หลังจากที่เราเตรียมทีมมาจนถึงตอนนี้ ทุกคนพยายามสู้เต็มที่ ผมคิดว่าการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ ยิ่งลึกเท่าไหร่ ยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นเท่านั้น ก่อนอื่น เราก็ต้องโฟกัสที่การผ่านรอบแบ่งกลุ่มให้ได้ก่อน ซึ่งนัดต่อไป เราก็จะพยายามเลือกคนที่มีสภาพร่างกายที่พร้อมมากที่สุด"
"ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่ซีเกมส์จนถึงตอนนี้ แม้เราจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น แต่เราก็รู้จักผู้เล่นชุดนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ยอมรับว่านักเตะในรุ่นนี้ ในแนวรุก มีอนาคตที่สดใส ส่วนแนวรับยังต้องปรับปรุง ผมก็ต้องพยายามสร้างฟุตบอลเกมรุก ทั้งชุดใหญ่ และชุดนี้ มีการจ่ายบอล และช่วยเหลือกัน ส่วนแนวรับ มันพัฒนากันยาก ก็จะพยายามช่วยเหลือกัน สอดรับกัน เราพยายามสร้างทั้ง 2 ชุด ทั้งชุดใหญ่ และ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 3 พบกับ อิรัก U23 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 สี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด