:::     :::

"อานนท์"รับเสียดายช้างศึกมีโอกาสแต่ไม่เด็ดขาด

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ปีกของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่าทีมมีปัญหาเรื่องการยืนระยะ รวมถึงเสียดายโอกาสหลายครั้งที่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้

เกมดังกล่าวช้างศึก U23 นำก่อน แต่กลับมาโดนในช่วงท้ายครึ่งแรก และครึ่งหลัง พ่ายไป 1-2 จนไม่มีแต้มในเกมที่ 2

"จริงๆเกมนี้เราทำได้ดีมากในครึ่งแรก เรากดดันออสเตรเลียได้ดี แต่เรายืนระยะในครึ่งหลังได้ไม่ดีเท่ากับ ออสเตรเลีย" อานนท์ กล่าวเริ่ม

"อย่างที่บอกเรามีปัญหาเรื่องยืนระยะ และฟิตเนส เขาได้โรเตชั่นนักเตะ แต่เรายังใช้ชุดเดิม ก็จบจากนัดที่แล้ว ก็เลยทำให้เราหมดแรงได้"

"ความจริงมันเป็นจังหวะฟุตบอล ครึ่งแรกเราดีกว่าเขาเยอะ แต่เราทำประตูเพิ่มไม่ได้ พอครึ่งหลัง เขาแก้เกมมาได้ พอมีโอกาส เขาก็ทำได้"

"เรายังมีโอกาสเข้ารอบสูง เพราะแมตช์หน้า ถ้าเราไม่แพ้ เราก็เข้ารอบแล้ว เท่าที่ดู อิรัก ก็มีสไตล์คล้ายกับออสเตรเลีย เราก็ต้องดูว่าเราจะต้องแก้จุดไหน"

"ขอบคุณแฟนบอลครับ ที่มาเชียร์กันเต็มสนาม และก็ขอโทษด้วยที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แมตช์หน้าก็อยากให้มาเชียร์กันเยอะ เพราะถือว่าทุกคนเป็นกำลังใจสำคัญสำหรับพวกเรา"

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 3 พบกับ อิรัก U23 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 สี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด