:::     :::

เมอร์ฟี่เชียร์หงส์กระชากกรีลิชเข้ารัง

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเชียร์ต้นสังกัดเก่าให้ดึง แจ็ค กรีลิช กองกลางของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม

แข้งทีมชาติอังกฤษถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการจับตามองจากหลายสโมสรดังในอังกฤษทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ สเปอร์ส ซึ่งทาง เมอร์ฟี่ ชี้ว่า กรีลิช จะเป็นสตาร์เด่นอย่างแน่นอนหากได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

"ผมคิดว่าเขาจะแสดงผลงานได้อีกครั้งในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันนี้, เขาสมควรจะทำได้ดีเช่นเดียวกับ เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ยอดแข้งของซิตี้ในเกมที่วิลล่า พาร์ค" เมอร์ฟี่ เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดลี่ เมล

"ทีมใหญ่ล้วนต้องการเขา, โชคไม่ดีที่วิลล่า, เขาถูกจำกัดในสิ่งที่เขาสามารถทำได้, พวกเขาไม่ใช่ทีมที่เบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือลุ้นแชมเปี้ยนส์ ลีกในอีก 5 ปีต่อจากนี้"

"แจ็ค สามารถเล่นได้กับทุกทีมใน 'บิ๊ก 6' เขามีความสามารถที่หลากหลายในเกม, เขาสามารถสร้างความยอดเยี่ยมในฐานะเบอร์ 10, เล่นทางฝั่งซ้าย, เล่นเป็นมิดฟิลด์ในระบบ 3 กองกลางหรือแม้กระทั่งถอยลงมายืนต่ำ"

"เขาครองบอลเหนียว, แข็งแกร่ง สามารถเล่นในพื้นที่แคบๆและพาบอลไปข้างหน้าได้, ในฐานะนักเตะที่โดนทำฟาวล์มากที่สุดในลีก, เขาสามารถตะลุยไปสร้างสรรค์โอกาสและทำประตูได้"

"เขาจะได้ไปอยู่ในทีม อาร์เซน่อล, สเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เขาไม่ได้ด้อยไปกว่า มาเตโอ โควาซิช, รอสส์ บาร์คลี่ย์ หรือ เมสัน เมาท์ ที่ เชลซี"

"แม้ว่าในปัจจุบัน ลิเวอร์พูล จะมีกองกลางที่ดีอยู่แล้ว, แต่ลองคิดถ้า จีนี่ ไวนัลดุม ไม่ต่อสัญญาใหม่ และ เจมส์ มิลเนอร์ ที่อายุมากแล้ว"

"แจ็ค จะสร้างความยอดเยี่ยมอย่างที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการรึเปล่า? ใช่, ผมมองว่าเขาเหนือกว่า นาบี เกอิต้า รึเปล่า? ใช่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})