:::     :::

เอเดลแมนถูกจับกุมข้อหาก่อกวนสร้างความเสียหาย

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียน เอเดลแมน ถูกจับกุมตัวเมื่อวันเสาร์หลังปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อกวนสร้างความเสียหายกับรถยนต์คันหนึ่งใน เบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์

จูเลียน เอเดลแมน ปีกนอกประสบการณ์ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเมื่อคืนวันเสาร์และถูกตั้งข้อหาว่ามีพฤติกรรมก่อกวนป่าเถื่อนหลังถูกกล่าวหาว่ากระโดดขึ้นบนกระโปรงรถยนต์เมอร์เซเดสคันหนึ่งใน เบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์, แคลิฟอร์เนีย ก่อนถูกปล่อยตัวในเวลาต่อมาและมีกำหนดปรากฎตัวที่ศาลในวันที่ 13 เมษายนนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า เอเดลแมน วัย 33 ปี ถูกกล่าวหาว่ากระโดดขึ้นไปบนฝากระโปรงรถเมอร์เซเดสคันหนึ่ง ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหาย แต่ยังไม่ทราบว่าใครเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว ก่อนปีกนอกวัย 33 ปีจะถูกปล่อยตัวในเวลาต่อมา จากแหล่งข่าวระบุว่าหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายเปิดเผยว่า เอเดลแมน แสดงพฤติกรรมดังกล่าวเนื่องจากมีการดื่มแอลกอฮอร์และอัยการเขต'ลอส แอนเจลีส เคาน์ตี้ ดริสทริคท์ แอตทอร์นี่ย์' แจ็คกี้ เลซี่ย์ จะตัดสินใจฟ้องร้อง เอเดลแมน หรือไม่ ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้มากและปีกนอกทัพนักรบกู้ชาติมีกำหนดปรากฎตัวที่ศาลในวันที่ 13 เมษายนนี้ 

เอเดลแมน เพิ่งจบการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลซีซั่นที่ 10 หลังเกมปราชัย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในรอบ'ไวลด์ คาร์ด' ปีกนอกวัย 33 ปี มีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บไหล่และเข่าทั้งสองข้างในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยรับบอล 100 ครั้ง ระยะ 1,117 หลาและทำ 6 สกอร์ในซีซั่นที่ผ่านมา เขาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 15.5 ล้านเหรียญสหรัฐที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด