:::     :::

เบรดี้ขอพักกายพักใจก่อนกลับมาคุยเรื่องสัญญา

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ขอใช้เวลาพักกาย, พักใจและพักผ่อนกับครอบครัวก่อนกลับมาคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วางแผนที่จะลงเล่นเอ็นเอฟแอลซีซั่นที่ 21 ในอาชีพ แต่จอมทัพวัย 42 ปีรอเวลาพักกาย, พักใจและพักผ่อนกับครอบครัว ก่อนจะกลับมาดำเนินการเกี่ยวกับสัญญาของตนเองอีกครั้งเมื่อถึงเวลา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เรื่องสัญญา, หนึ่งสัปดาห์หลังจากฤดูกาล ผมจะบอกว่าสิ่งเหล่านี้ยังไม่ได้เริ่มต้นจะรับมัน มันไม่ใช่ความกังวลของผมในตอนนี้' เบรดี้ เปิดเผย 'มันเกี่ยวกับการผ่อนคลายและพักใจเล็กน้อยและพักร่างกายและใช้เวลากับคนที่สนับสนุนผมในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา'

เบรดี้ กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ เขาย้ำแผนของเขาว่าจะเล่นต่ออย่างน้อย 3 ครั้งนับตั้งแต่ เพเทรียตส์ หลุดพ้นเส้นทางเพลย์ออฟจากการปราชัยต่อ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 


'ผมรักการเล่นฟุตบอล ผมรักการเล่นให้องค์กรนี้ ผมไม่รู้จริงๆว่ามันดูเหมือนว่าจะก้าวไปข้างหน้าและผมแค่ใช้มันวันต่อวัน' เบรดี้ กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเห็นของ โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีมเพเทรียตส์ว่าพูดถึงเขาว่ามีสองทางเลือกคือการเล่นกับทัพนักรบกู้ชาติต่อไปหรือรีไทร์ 'เราอยู่ในสัปดาห์ที่ถูกเขี่ยพ้นเส้นทางจากฤดูกาลของเรา มีเวลามากมายสำหรับการค้นกาสิ่งเหล่านี้ ผมไม่คิดว่าผู้เล่นคนใดหรือทีมพร้อมจะทำข้อผูกมัดใดๆ ณ จุดนี้ และผมแน่ใจว่าในช่วงปิดซีซั่นสิ่งเหล่านั้นจะดำเนินการด้วยตัวมันเอง'


'ผมสามารถพูดได้ว่าผมรู้สึกอย่างไรและนั่นคือความจริงสำหรับผมและสิ่งที่แท้จริงสำหรับผม' ควอร์เตอร์แบ็กเพเทรียตส์เผย 'และผมยังไม่ตัดสินใจที่ผมจะทำและจะไม่มีเวลาพิจารณาพอสมควร ดังนั้นผมรู้ว่ามีการคาดเดาอยู่เสมอ นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเป็นกีฬาอาชีพและนั่นเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักกีฬาอาชีพ'

'เมื่อผู้คนไม่ได้พูดถึงฤดูกาลนี้ พวกเขาต้องการคุยเกี่ยวกับฤดูกาลหน้าและความจริงก็คือฤดูกาลหน้ายังค่อนข้างห่างไกล ผมมีสิ่งอื่นที่เกิดขึ้นในเวลานี้ เหมือนที่ผมพูด ใช้เวลากับครอบครัว, คนที่ผมรักและให้เวลากับพวกเขาอย่างที่พวกเขาต้องการและจากนั้นผู้คนจะเริ่มวางแผนสำหรับฤดูกาลหน้า อย่างที่ผมพูด สิ่งเหล่านี้จะดูแลตัวมันเอง' เบรดี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด