:::     :::

เลเกอร์สดัน'เพลินก้า'ขึ้นรองประธานปฏิบัติการฯ

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ เลเกอร์ส โปรโมต ร็อบ เพลินก้า ขึ้นมานั่งเก้าอี้รองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลอีกหนึ่งตำแหน่งควบผู้จัดการทั่วไป

แอลเอ เลเกอร์ส วางแผนอนาคตกับ ร็อบ เพลินก้า ด้วยการโปรโมตจากผู้จัดการทั่วไปขึ้นมาเป็นรองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลอีกหนึ่งตำแหน่งหลังทำงานกับองค์กรมาราว 3 ปี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพลินก้า วัย 50 ปีเคยเป็นผู้เล่นมหาวิทยาลัย เลค บลัฟฟ์, อิลินอยส์ ชานเมืองชิคาโก้ เป็นนักกฎหมาย, ตัวแทนนักกีฬาและผู้บริหารทีมบาสเกตบอล ก่อนเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ เลเกอร์ส ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2017 โดยเซ็นสัญญา 5 ปี 

ตามรายงานจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่านอกจาก เลเกอร์ส จะโปรโมต เพลินก้า ขึ้นมาเป็นรองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลอีกหนึ่งตำแหน่ง ทีม'ม่วง-ทอง'ยังขยายข้อตกลงเพิ่มเติมจากที่เคยเซ็นไว้ 5 ปีก่อนหน้านี้ด้วย 

'ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งกับงานที่ ร็อบ ทำเพื่อให้แฟรนไชส์นี้อยู่ในตำแหน่งที่จะประสบความสำเร็จ' ฌอน ลัสส์ เจ้าของทีมเลเกอร์สกล่าวในแถลงการณ์ 'ทักษะความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งของเขา เช่นเดียวกับความมุ่งมั่นของเขาในการสร้างวัฒนธรรมที่จะชนะทั้งในและนอกสนาม ทำให้เราใกล้ชิดยิ่งขึ้นในการเป็นทีมที่มีความสามารถในการแข่งขันชิงแชมป์และผมหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})