:::     :::

'กุน'เปิดปากรับสุดปลื้มกับสถิติที่ทำได้

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ออกมายอมรับว่ามีความสุขมากกับสถิติแข้งต่างชาติที่ทำประตูได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกแซงหน้าเจ้าของเดิมอย่าง เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล

    หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาตะบันแฮตทริกได้ในเกมถล่มสิงห์ผงาด 6-1 ทำให้ตอนนี้ดาวเตะวัย 31 ปีทำไปแล้ว 177 ประตูจาก 255 นัดในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ อองรี นั้นยิงไป 175 ลูก จาก 258 เกมให้กับปืนใหญ่

    "ผมมีความสุขมากกับสถิตินั้น แต่ผมก็ต้องขอบคุณพวกเพื่อนร่วมทีมของผมด้วย เพราะพวกเขาช่วยผมได้มาก ผมแฮปปี้จริงๆ ผมต้องการที่จะยิงให้มากกว่านี้ แต่ทั้งหมดมันก็ขึ้นอยู่กับตัวผม และเพื่อนร่วมทีมด้วย" อเกวโร่ กล่าว

    เมื่อถูกถามว่าเจ้าตัวจะสามารถพังสถิติของ อลัน เชียร์เรอร์ ที่รั้งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกได้หรือไม่ อเกวโร่ ตอบว่า "ผมจะพยายามนะ เขายิงได้มากเหลือเกิน ดังนั้นผมจึงไม่รู้หรอก เอาเป็นว่าผมจะพยายามก็แล้วกัน"

    ทั้งนี้ หากนับรวมกับนักเตะอังกฤษด้วยแล้ว กองหน้าอาร์เจนไตน์ที่ย้ายจาก แอต. มาดริด มายังเรือใบตอนวัย 23 ปีจะอยู่อันดับ 5 ของดาวซัลโวตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกเป็นรอง เชียร์เรอร์ (260), เวย์น รูนี่ย์ (208), แอนดี้ โคล (187) และเท่ากับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด (177)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด