:::     :::

โซลชาไม่ชัวร์แรชฟอร์ดลงยิงหมาป่า

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความไม่มั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งจะลงสนามดวลกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้หรือไม่

กองหน้าทีมชาติอังกฤษเพิ่งทำคนเดียว 2 ประตูในเกมที่ ปิศาจแดง เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ นอริช ซิตี้ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการฉลองนัดที่ 200 ในสีเสื้อผีแดงของเขาด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากทำประตูที่ 2 ได้ไม่นาน แรชฟอร์ด ต้องถูกถอดออกจากสนามโดยสื่อเชื่อว่านักเตะมีอาการบาดเจ็บเล่นงานจากเกมล่าสุด และกังวลกันว่าจะไม่ฟิตทันเกม เอฟเอ คัพรอบ 3 นัดรีเพลย์กับทีมหมาป่าวันพุธนี้

"ผมไม่ทราบว่าเขาพร้อมหรือไม่ คุณจะได้เห็นว่าผมจะตัดสินใจส่งเขาลงสนามหรือไม่ เขาลงเล่นหลายเกมและผมต้องดูแลในเรื่องนั้น และดูว่าเราจะจัดการกับเขาอย่างไร" กุนซือชาวนอร์เวย์ระบุ

นอกจากนั้น โซลชา ยังต้องรอดูความพร้อมของ ลุค ชอว์ และ แอชลี่ย์ สองวิงแบ็กที่ไม่ได้ลงสนามในนัดล่าสุด โดยรายแรกมีชื่อเป็นตัวสำรองแต่ได้รับบาดเจ็บตอนอบอุ่นร่างกายทำให้ทีมต้องถอดชื่อออกไป 

ทางด้าน ยัง มีข่าวย้ายทีมมาตลอดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทาง โอเล่ ระบุว่าแข้งตัวเก๋าของทีมรายนี้ไม่ฟิตเลยไม่มีชื่อในนัดที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด