:::     :::

เมล์เผยบรูโน่ขอสปอร์ติ้งปล่อยย้ายซบผี

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563
3,986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษออกมารายงานว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่งของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้แจ้งสโมสรไปแล้วว่าต้องการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานข่าวระหว่างกองกลางวัย 25 ปี กับ ปิศาจแดง มาโดยตลอด และมีสื่อในอังกฤษระบุว่า ผีแดง ได้ยื่นข้อเสนอก้อนแรกจำนวน 50 ล้านปอนด์ไปให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน พิจารณาแล้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา

โดยทาง เอ็ด วูดเวิร์ด และ แม็ตต์ จัดจ์ ได้เดินทางไปยังกรุงลอนดอนเพื่อเจรจากับ เฟเดรีโก้ วารานเดส ประธานสโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบอน และ อูโก วีอาน่า ผู้อำนวยการ ทว่าทั้งสองฝ่ายยังตกลงเรื่องจำนวนเงินไม่ได้และขอเวลาจัดการอีก 1 สัปดาห์

ทั้งนี้ เดลี่ เมล์ การเจรจาระหว่างตัวแทนของทั้งสองสโมสรได้มีการยกเรื่องจำนวนเงินขึ้นมาพูดคุย รวมไปถึงการส่งนักเตะเพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยน กระนั้นก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ซึ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน กำลังกังวลถึงการหาตัวแทน บรูโน่ ให้ทันก่อนตลาดเดือนนี้จะปิดตัวลงไปเช่นกัน

อย่างไรก็ตามสื่อดังของเมืองผู้ดีเผยข้อมูลสำคัญต่อไปว่า ตอนนี้แข้งทีมชาติโปรตุเกสกำลังจะขอทวงสัญญาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังจากนักเตะรายนี้จงรักภักดีกับสโมสรอย่างมาก ซึ่งทาง เดลี่ เมล์ ระบุว่านักเตะเคยปฏิเสธย้ายทีมในช่วงปี 2018 ซึ่งตอนนั้นสโมสรมีปัญหากับแฟนบอลที่บุกไปทำร้ายร่างกายนักเตะถึงสนามซ้อมส่งผลให้มีหลายคนยกเลิกสัญญาและย้ายออกไป แต่ทาง บรูโน่ ยังคงยึดมั่นอยู่กับทีมต่อไป

นอกจากนั้นเขายังปฏิเสธเงินโบนัส 5 ล้านปอนด์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากสโมสรกำลังเจอปัญหาการเงินอย่างหนัก 

แม้ว่าแข้งวัย 25 ปีจะต่อสัญญากับทีมออกไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา แต่เชื่อว่านักเตะได้แจ้งไปยังสโมสรแล้วว่าตนเองต้องการย้ายทีมในช่วงนี้ทันที โดยมี ปิศาจแดง เป็นจุดหมายต่อไป

กระนั้นสื่อมองว่า บรูโน่ จะไม่กดดันสโมสรโดยตรงหรือใช้วิธีที่ไม่เหมาะสม แต่เขาจะรอให้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เจรจากันต่อไปจนกว่าจะได้ข้อตกลงที่ทั้งสองฝ่ายเห็นพ้องต้องกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด