:::     :::

รามอสเผยสาเหตุทำไมต้องยิงจุดโทษคนที่4

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563
1,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด ออกมาเผยสาเหตุว่าทำไมถึงต้องยิงจุดโทษเป็นคนที่ 4 ตลอด หากทีมของตนเองต้องไปตัดสินเกมถึงตรงนั้น

ราชันชุดขาว เพิ่งเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ในการดวลจุดโทษของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากเสมอในเวลา 120 นาที 0-0 ส่งผลให้ทีมคว้าแชมป์มาครอง

โดยหลังจบเกมที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวตั้งข้อสังเกตว่าทำไมกัปตันทีม โลส บลังโกส ถึงต้องยิงจุดโทษคนที่ 4 ซึ่งเป็นลูกตัดสินเกมที่ผ่านมาเพราะก่อนหน้านั้นผู้เล่น ตราหมี ยิงเข้าไปเพียงรายเดียว

"ผมยิงจุดโทษเป็นคนที่ 4 เสมอ เนื่องจากเป็นเรื่องของความเชื่อโชคลาง ไม่ใช่เพราะมีการคำนวณไว้แล้วว่าผมจะยิงประตูตัดสินให้ทีมคว้าแชมป์"

นอกจากนั้น รามอส เผยต่อไปว่าตนเองมีแผนก่อนยิงจุดโทษว่าอยากสังหารแบบ ปาเนนก้า หรือการหลอกผู้รักษาประตูแล้วชิพบอลเข้ากลางประตูไป

"ผมมีแผนที่จะยิงแบบ ปาเนนก้า แต่ผมไม่มีข้อเท้าที่จะทำจังหวะแบบนั้น ข้อเท้าของผมแย่มาก ผมกลัวเล็กน้อย และในตอนที่เวลาผ่านไป มันบีบรัดเข้ามาและปวดมากกว่าเดิม"

"แต่ตอนที่คุณอยู่ในเกมและรู้ว่าว่ามีเรื่องอีกมากมายที่ต้องทำ คุณลืมความเจ็บปวดไป แต่ตอนนี้มันปวดโคตรๆ และหวังว่ามันจะไม่ใช่เวลาฟื้นตัวนานเกินไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด