:::     :::

เชียเรอร์เตือนแม้ดดิสันอย่าคิดซบผีตอนนี้

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563
2,147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือน เจมส์ แม้ดดิสัน มิดฟิลด์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ดีกว่าย้ายทีม

แข้งตัวเก่งสุนัขจิ้งจอกทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและตกเป็นเป้าเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" มาอย่างต่อเนื่อง แต่ทาง เชียเรอร์ แนะนำว่า แม้ดดิสัน ควรจะอยู่กับทีมเดิมต่อไปมากกว่าย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดตอนนี้

"ผมเข้าใจแล้วว่าทำไม, ถ้าเป็นเรื่องจริง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงต้องการ เจมส์ แม้ดดิสัน เพราะเขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ" เชียเรอร์ กล่าวผ่านโครัล

"แต่ผมจะประหลาดใจมากถ้า เลสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงตลาดนี้, สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นที่ เลสเตอร์ ซิตี้, แนวทางการเล่นของเขา, ผมมองไม่เห็นว่าพวกเขาจะปล่อยหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในเดือนมกราคมนี้"

"ถ้าผมเป็นเขา, ใช่ (ผมต้องการอยู่ที่ เลสเตอร์) ในตอนนี้ ช่วงเวลานี้, เมื่อคุณดูที่สถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องดิ้นรนกับการแย่งท็อปโฟร์, พวกเขายังต้องปรับปรุงอีกมากแค่ไหน, ต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน"

"ผมเข้าใจว่าพวกเขาคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่, กับสถานการณ์ของ เจมส์ แม้ดดิสัน ในตอนนี้, ผมคิดว่ามันดีกว่าที่เขาจะอยู่กับ เลสเตอร์ ไปจนจบฤดูกาล และจากนั้นค่อยมาชั่งน้ำหนักดูอีกที"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด